Man City nhận hung tin từ hàng thủ

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Bacary Sagna đã dính chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài 2 trận đấu tiếp theo.

Sagna là thương binh mới nhất của Man City. Ảnh: Internet.

Dự kiến, hậu vệ người Pháp sẽ ngồi ngoài trong 2 trận đấu tới của Man City tại Premier League và vòng play-off Champions League. Sagna được chẩn đoán đã dính chấn thương gân kheo.

Trong chiến thắng 4-1 của Man City trước Stoke cuối tuần trước, Sagna cũng không góp mặt. Người đá chính cho Man xanh chính là Pablo Zabaleta. Những cầu thủ khác cũng vắng mặt trong buổi tập mới nhất là Jason Denayer và Alex Zinchenko.

Sagna hiện tại đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Pep Guardiola bên hành lang phải. Ngày mai, hậu vệ này chắc chắn không thể ra sân khi Man City tiếp đón Steaua Bucharest tại Etihad, đồng thời là chuyến làm khách đầy khó khăn trước West Ham vào cuối tuần.

Dù nhận hung tin từ Sagna nhưng Pep cũng bớt âu lo khi trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã hoàn tất trọn vẹn buổi tập mới nhất. Trung vệ người Bỉ đã không thi đấu kể từ tháng 5 vì chấn thương đùi.

Trong một diễn biến khác, bộ đôi tân binh người Đức Ilkay Gundogan và Leroy Sane đã có buổi tập đầu tiên tại Man City. Sane đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân khi được yêu cầu.

Phúc Vũ | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục