Malaysia gặp khó trên sân nhà, HLV Thái Lan mừng thầm

15:52 Thứ bảy 07/01/2023

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Thái Lan, Mano Polking đã có những phát biểu về việc tuyển Malaysia không thể đón số lượng khán giả đông đảo nhất tại sân Bukit Jalil.

 

Mặc dù sức chứa của sân Bukit Jalil lên đến 80.000 chỗ ngồi nhưng ở trận đấu với tuyển Thái Lan, tuyển Malaysia chỉ có thể đón 59.000 khán giả đến sân do Ban tổ chức yêu cầu phải để 21.000 chỗ ngồi còn lại để phục vụ cho show biểu diễn ca nhạc của ca sĩ Châu Kiệt Luân.

Lên tiếng về sự cố này của tuyển Malaysia, HLV tuyển Thái Lan, Mano Polking đã có những phát biểu được trang Thethao247 dẫn lời: "Tôi rất vui khi có một buổi biểu diễn ca nhạc tại sân vận động. Thế nên, nó đã làm giảm số lượng khán giả đến sân xuống hơn 20.000 người, khiến sân không thể khai thác hết công suất. Nhưng đó không phải là vấn đề lớn.

Malaysia gặp khó trên sân nhà, HLV Malaysia mừng thầm - Bóng Đá

CĐV Malaysia có lý do để bức xúc khi show diễn của Châu Kiệt Luân đã khiến sân Bukit Jalil mất đi phần nào sức nóng thường thấy. 

Tôi tin Thái Lan có đủ kinh nghiệm trong những trận đấu lớn như thế này. Nếu khán giả lấp đầy các khán đài cũng tốt. Các cầu thủ của chúng tôi đã sẵn sàng thi đấu trong bầu không khí tuyệt vời ở đây.

Điều quan trọng là phải có một tâm trí mạnh mẽ. Đội bóng của chúng ta đã có kinh nghiệm trong trận đấu với Indonesia. Các cầu thủ phải bình tĩnh đối phó với sức ép từ khán giả ngay khi nhập cuộc. Nếu có thể vượt qua áp lực trong thời điểm đầu trận, chúng ta có thể chơi theo sở trường".

Phi Yến | 15:22 07/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục