Malaga và thành tích bất hảo sau 6 vòng đấu ở La Liga

17:55 Thứ hai 29/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - 17 thẻ vàng, 4 thẻ đỏ, thua 2, hòa 3, chỉ thắng một trận là thành tích cực kỳ không tốt của đội bóng từng chơi rất khá ở La Liga các mùa vừa qua, Malaga.

Malaga đang được xem là đội bóng có lối chơi bạo lực nhất La Liga mùa bóng 2014/2015. Điều này khá rõ ràng vì nó là các con số biết nói của riêng đội bóng này sau 6 vòng đấu đầu tiên. Vừa mất quân vừa không có kết quả tốt, Javi Garcia đang rất đau đầu.

Malaga (áo vàng). Ảnh: Liga

Chiếc thẻ đỏ mà Welington nhận được trong trận đấu với Getafe vừa rồi là chiếc thẻ đỏ thứ 4 mà Malaga nhận được sau 6 vòng đấu. Ba cầu thủ đã nhận thẻ đỏ là Antunes, Duda và Sergi Darder. Thành tích bất hảo này so ra là cao nhất trong 20 đội dự giải năm nay cho đến thời điểm này.

Ngoài ra, còn 17 chiếc thẻ vàng rơi đều ở các tuyến sẽ ảnh hưởng gián tiếp đến lực lượng của Malaga ở các vòng đấu sau. Bên cạnh án phạt thẻ, Malaga cũng chỉ thắng một trận suốt từ đầu mùa đến giờ khiến đội bóng này trụ lại ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Mùa giải năm nay, Malaga không tham dự đấu trường châu Âu nên họ chỉ phải tập trung ở mặt trận trong nước. Tuy vậy nhưng Javi Garcia vẫn rất đau đầu trong việc huấn luyện các cầu thủ của mình. Trận thắng Rayo Vallecano 5-0 ngày 15/09 và hòa với Barca giữa tuần trước là thành tích đáng nói nhất của đội bóng này.

Theo Ron | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục