Madrid Open (Ngày 3): Bất ngờ đã xảy ra

08:18 Thứ ba 07/05/2013

Tay vợt trẻ Laura Robson đã tạo nên cú sốc lớn nhất trong ngày thi đấu thứ 3 tại Madrid Open, khi đánh bại hạt giống số 4, Agniezska Radwanska.

Đây chỉ là lần đầu tiên tay vợt 19 tuổi người Anh có dịp được đối đầu với người đàn chị đang đứng trên cô tới 37 bậc trên BXH WTA, nhưng không vì thế mà Robson lại tỏ ra thiếu tự tin trước tay vợt người Ba Lan.

Laura Robson. Ảnh: Internet.

Ngay từ những giơ bóng đầu tiên, Robson đã sớm mang tới cho khán giả những bất ngờ bằng một lối chơi hoàn toàn áp đảo trước số 4 thế giới. Với những cú thuận tay dọc dây đầy hiểm hóc, Robson chẳng phải mất quá nhiều thời gian để có được thắng lợi 6-3 và 6-1 trong trận đấu này.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Robson lại tạo nên những cơn địa chấn như thế này, vì còn nhớ ở giải US Open vào năm ngoái, cô cũng từng khiến cả nước Mỹ rúng động khi loại Kim Clijsters và Li Na.

Trong hai trận đơn nữ còn lại diễn ra trong loạt trận ngày hôm qua, thì các chiến thắng đều thuộc về các tay vợt được đánh giá mạnh hơn khi Sara Errani (7), dù đã gặp đối chút khó khăn, nhưng vẫn có thể vượt qua Sorana Cirstea với tỷ số 7-5, 6-2 và 6-4, trong khi Angelique Kerber (6) lại dễ dàng đánh bại Alize Cornet với tỷ số 6-4 và 6-2.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục