Madrid Open (Chung kết): Williams lại trở thành cơn ác mộng của Sharapova

19:43 Chủ nhật 12/05/2013

Trước một con mồi quen thuộc như Maria Sharapova, hạt giống số một người Mỹ, Serena Williams đã không gặp quá nhiều khó khăn để đăng quang tại Madrid Open năm nay.

Mặc cho những hạt giống hàng đầu của Madrid Open cứ rủ nhau rời khỏi giải đấu từ rất sớm, Williams và Sharapova đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành quyền chung kết, để lần thứ 14 chạm mặt nhau trên sân bóng.

Serena Williams. Ảnh: Internet.

Trong cuộc đụng độ tại Tây Ban Nha vừa qua, với thành tích thắng lên tới 12-2, và chưa một lần thua trong 11 lần gặp nhau kéo dài suốt 8 năm gần đây, Williams một lần nữa trở thành cơn ác mộng của Masha.

Ngay từ những pha bóng đầu tiên, chẳng còn ai nhận ra trận đấu tại sân Manolo Santana là một trận chung kết giữa hai tay vợt nữ mạnh nhất giải, vì đó chẳng khác gì là một buổi tập nhẹ của tay vợt người Mỹ. Với lối đánh đầy uy lực, cô em nhà Williams đã sớm tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với Sharapova, và nhanh chóng kết thúc set đấu thứ nhất với tỷ số 6-1.

Bước sang set thứ 2, không khó để nhận thấy sự quyết tâm vùng dậy của Sharapova. Tuy nhiên điều đó cũng chỉ có thể giúp cho Búp Bê Nga cải thiện đôi chút trong các giơ giao bóng của mình, vì trước một Williams đang hừng hực khí thế, hạt giống số 2 của giải chẳng có lấy được một cơ hội nào để bẻ bàn.

Sau một thời gian dài cố gắng cầm cự, đến game thứ 10, sức chịu đựng của Sharapova đã vượt quá giới hạn, và cuối cùng với một pha tự đánh bóng hỏng, Sharapova đã "biếu" không cho Williams break point quyết định, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 6-1 và 6-4. Đương nhiên bên cạnh tay vợt người Mỹ còn có thêm chiếc cúp bạc danh giá dành cho nhà vô địch.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục