Madrid Open bước vào loạt trận tranh vé tứ kết

07:49 Thứ sáu 11/05/2012

Trong loạt trận tối 10 và rạng sáng 11/5, 8 trận đơn nam và 5 trận đơn nữ sẽ xác định chủ nhân của các tấm vé tứ kết.

Fernando Verdasco tái đấu Nadal ở vòng 3.

Ngày thi đấu thứ 6 của Madrid Mutua Open hấp dẫn nhất kể từ đầu giải. Ở nội dung đơn nam, 8 trận đấu của vòng ba sẽ liên tiếp diễn ra để chọn ra những người chiến thắng đi tiếp vào vòng tứ kết. Trong số này có 2 trận đấu toàn Tây Ban Nha giữa F.Verdasco - R.Nadal và N.Almagro - D.Ferrer. Kết quả bốc thăm khiến các tay vợt chủ nhà tập trung ở hai nhánh và trong số 8 tay vợt đăng ký dự giải ở vòng 1, sẽ chỉ có hai người sẽ lọt sâu tại giải. Ưu thế đang nghiêng về hai tay vợt vừa làm mãn nhãn khán giả ở trận chung kết Barcelona Open cách đây 10 ngày.

Sau một trận đấu vất vả trước Milos Roanic đêm qua, Roger Federer bước tiếp vào trận đấu thứ hai với Richard Gasquet. Đây là tay vợt có cùng chiều cao 1m85, cùng chơi thuận tay và đã thua Federer 9 lần trong tổng số 11 lần gặp mặt giữa hai người. Vì thế, Gasquet là thử thách nhẹ nhàng hơn so với Raonic trước khi Federer phải gồng mình chống lại David Ferrer ở tứ kết nếu mọi chuyện diễn biến bình thường, không có bất ngờ xảy ra.

Tuy nhiên, Federer không thể chủ quan bởi mới năm ngoái, anh đã thua chính Gasquet trên sân đất nện ở vòng 1/16 giải Rome Open.

Số 1 thế giới Novak Djokovic gặp lại tay vợt Thụy Sĩ Stanislas Wawrinka. Lịch sử đối đầu thắng 9-2, trong đó có nhiều trận thắng trên sân đất nện, đang ủng hộ Djokovic. Vấn đề của anh hiện nay là tiếp tục thích ứng với mặt sân mới để không mất thêm những set đấu như anh đã phải gánh chịu ở trận đầu ra quân.
 

Carolina Wozniacki.

Ở giải nữ, trong số 5 trận đấu diễn ra tối nay, Carolina Wozniacki là tay vợt gặp thử thách lớn nhất khi phải so vợt với một Serena Williams đang có phong độ rất tốt trên sân đất nện. Đây cũng là trận đấu được chú ý nhất ở giải nữ.

Lịch thi đấu vòng ba đơn nữ (giờ Tây Ban Nha):

08:50 E.Makarova - L.Hradecka, L.Safarova - M.Sharapova
10:20 C.Wozniacki - S.Williams
12:45 A.Radwanska - R.Vinci
14:15 V.Lepchenko - A.Garrigues

Vòng ba đơn nam:

11:00 A.Dolgopolov - J.Tsonga, T Berdych - G.Monfils
12h30 M.Cilic - J.Potro
13h15 F.Verdasco - R.Nadal
14h30 N.Almagro - D.Ferrer
16h15 G.Simon - J.Tipsarevic
16h45 R.Federer - R.Gasquet
18h30 N.Djokovic - S.Wawrinka

Anh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục