Lyon phủ nhận tin sẽ bán Lloris và Lisandro Lopez

16:41 Thứ năm 17/05/2012

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon vừa tuyên bố sẽ không có chuyện ông bán 2 ngôi sao sáng giá nhất của đội là thủ môn Hugo Lloris và tiền đạo Lisandro Lopez.

Lloris và Lisandro sẽ tiếp tục gắn bó với Lyon?

Với việc không giành được suất dự Champions League mùa giải tới, Lyon được dự đoán sẽ mất nhiều trụ cột trong mùa kỳ chuyền nhượng mùa Hè này. Báo chí Pháp đã đưa rin nhiều khả năng 2 cầu thủ quan trọng nhất của họ là thủ môn Hugo Lloris và tiền đạo Lisandro Lopez sẽ là những người đầu tiên ra đi.

Không chỉ có thế, những gương mặt sáng giá như Michel Bastos, Kim Kallstrom, Aly Cissokho và Yoann Gourcuff cũng nằm trong diện có thể bị lôi kéo và Lyon đang đứng trước nguy cơ chảy máu cầu thủ. Tuy nhiên trong động thái mới nhất, chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon vẫn rất tự tin sẽ giữ được những trụ cột cho mùa giải tới.

Phát biểu trên báo chí Pháp, Aulas cho biết: “Mùa Hè này, chúng tôi chắc chắn sẽ phải bán một số cầu thủ, tuy nhiên những trụ cột thì vẫn sẽ ở lại. Tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng Lloris và Lisandro Lopez sẽ vẫn gắn bó với đội bóng. Họ không phải là những người để bán nhất là khi cả hai mới vừa gia hạn hợp đồng hồi đầu mùa giải này”.
CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục