Lý Hoàng Nam thua đầy tiếc nuối

23:25 Thứ sáu 12/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hoàng Nam đã để hụt tấm vé vào chơi vòng 4 tại giải đấu danh giá Metropolia Orange Bowl Championship 2014.

Lý Hoàng Nam dừng bước ở cả nội dung đơn và đôi nam. Ảnh: Internet

Dù thi đấu ấn tượng trước đó nhưng Hoàng Nam đã gặp phải vô vàn khó khăn trong cuộc chạm trán với tay vợt chủ nhà Reilly Opelka. Được biết Opelka là người xuất sắc đánh bại hạt giống số 4 người Hàn Quốc - Yunseong Chung với tỉ số cực kỳ thuyết phục 6-3, 6-4.

Tay vợt của Becamex Bình Dương trong ván đầu chơi đầy cố gắng nhưng cũng không thể tránh khỏi việc thất bại sít sao 4-6.

Ván hai Hoàng Nam cùng đối thủ tạo ra cuộc rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính nhưng tới những phút cuối tay vợt Việt Nam lại hụt hơi và thất bại đầy đáng tiếc với tỉ số 6-7(7). Thua sau 2 ván Hoàng Nam chính thức nói lời chia tay giải tại vòng 3.

Ở nội dung đôi, Hoàng Nam đứng cặp cùng Mate Valkusz nhận thêm một thất bại nữa với tỉ số 3-6, 6-7 trước Tomm Paul/Nathan Ponwith. Như vậy chuyến du đấu châu Mỹ của tay vợt số 1 Việt Nam đã chính thức khép lại và việc vào đến vòng 3 cũng là thành tích tốt nhất của anh.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục