Lý Hoàng Nam thăng tiến thần kỳ

20:03 Thứ hai 22/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt của B. Bình Dương có sự thăng tiến cực kỳ mạnh mẽ trên BXH mới nhất của ITF.

Lý Hoàng Nam trở lại top 70. Ảnh: Internet

Cụ thể, Lý Hoàng Nam tăng liền 12 bậc để vươn lên đứng thứ 70 trẻ thế giới. Tuy nhiên đây chưa phải là thứ hạng tốt nhất của tay vợt sinh năm 1997 bởi hồi đầu năm nay anh từng có tên trong top 50 (hạng 49) và là 1 trong 10 tay vợt trẻ xuất sắc nhất châu Á.

Sở dĩ Hoàng Nam tăng đến 12 bậc là bởi thời gian qua anh tham dự khá nhiều giải đấu ở châu Mỹ, trong đó ấn tượng nhất là tại giải Metropolia Orange Bowl International Championship anh lọt tới vòng 1/16 đơn nam.

Trong thời gian vừa qua, do đang phải chịu án phạt từ Liên đoàn quần vợt Việt Nam nên Hoàng Nam không thể góp mặt tại Đại hội thể dục thể thao toàn quốc. Anh cũng không được tham dự giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc tới đây do không có thành tích tại các giải trong nước.

Cũng theo một thông tin mới nhất thì sau ngày 31/12 này Hoàng Nam sẽ được Liên đoàn quần vợt Việt Nam xóa án phạt và đây chính là cơ hội để tài năng trẻ này trở lại khẳng định vị thế số 1 tại các sân chơi quốc nội, trước khi tiến lên con đường chuyên nghiệp đầy chông gai.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục