Lý Hoàng Nam thắng ấn tượng ở Hồng Kông F6 Futures

16:55 Thứ hai 01/01/2018

TinTheThao.com.vnTay vợt số một Việt Nam đã có màn ăn mừng năm mới bằng chiến thắng ở giải đấu nhà nghề diễn ra tại Hồng Kông.

 Trong khi nhiều VĐV được đón tết Tây bên gia đình thì cá nhân Hoàng Nam vẫn chinh chiến ở các giải chuyên nghiệp trong thời gian này. Đúng vào ngày đầu tiên của năm mới, Hoàng Nam tham dự giải Hồng Kông F6 Futures và rất quyết tâm có được một khởi đầu tốt để tạo đà cho những giải đấu khác.

Hoàng Nam tại giải này đứng thứ 498 thế giới và chỉ phải gặp đối thủ Nhật Bản Rio Noguchi đứng ngoài top 1,000 thế giới (1,019 ATP). Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Rio nhưng tay vợt quê Tây Ninh đã phải mất hơn 2 giờ đồng hồ mới có thể giành được thắng lợi.

Davis-cup-Ly-Hoang-Nam-4

 Hoàng Nam có chiến thắng trong ngày đầu năm. Ảnh: Internet.

Ván đầu Hoàng Nam khởi đầu rất thuận lợi khi giành break sớm để dẫn 4-2. Tuy nhiên Rio bất ngờ bùng nổ ở thời điểm sau để thắng một mạch 4 game, qua đó khép lại ván một với tỷ số 6-4.

Ván thứ hai, Hoàng Nam chơi cực chắc tay và không mắc bất kỳ sai lầm nào. Anh thắng đậm 6-2 để đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Trong ván cuối Hoàng Nam vẫn duy trì được thế trên cơ để thắng dễ 6-2, giành vé đi tiếp đối đầu  Alberto Lim (Philippines) hoặc Chinh Lam (Hồng Kông).

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:45 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục