Lý Hoàng Nam sớm rời cuộc chơi ở Campuchia F1 Futures

13:18 Thứ hai 23/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lý Hoàng Nam dừng bước ngay tại vòng một Campuchia F1 Futures khi phải đụng độ một đối thủ vượt trội về thứ hạng.

Sau Vietnam Open, Hoàng Nam tập luyện tại đại bản doanh của B. Bình Dương trước khi lên đường sang Campuchia dự giải F1 Futures. Tay vợt Việt Nam may mắn nhận suất vào thẳng vòng đấu chính do một loạt tên tuổi hàng đầu rút lui.

Đối thủ của Hoàng Nam, Kim Cheong-Eui hiện đang đứng hạng 459 thế giới và hơn Nam đến gần 600 bậc trên BXH ATP. Tài năng 18 tuổi thi đấu tốt trong ván đầu và chỉ thua sít sao với tỉ số 7-5 trước Kim Cheong-Eui.

Hoàng Nam thua ngay vòng 1 Campuchia F1 Futures. Ảnh: Internet.

Những nỗ lực sau đó chỉ đủ giúp Hoàng Nam giành ván thắng danh dự 6-3 trong ván hai, trước khi thua đậm 6-1 ở ván ba quyết định và sớm nói lời chia tay giải.

Ngoài Hoàng Nam, các tay vợt Trịnh Linh Giang và Nguyễn Tuấn Anh cũng tham dự vòng loại giải này nhưng không thể làm nên bất ngờ. Linh Giang thua 6-2, 3-6 và 2-6 trước Hsin Lin của Đài Loan - Trung Quốc ở vòng loại thứ hai, còn Tuấn Anh dừng chân ngay vòng loại đầu tiên trước Hiroki Horikiri (Nhật Bản) với tỉ số 6-0, 6-1.

Trong buổi chiều hôm nay Hoàng Nam đứng chung với Wu Tung Lin người Đài Loan - Trung Quốc gặp Kim Jae Hwan của Hàn Quốc/ Patrombon Jeson của Philippines ở nội dung đôi nam.

Nam Anh | 13:01 23/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục