Lý Hoàng Nam đăng quang đầy thuyết phục

16:42 Thứ bảy 10/12/2016

TinTheThao.com.vnThắng thuyết phục Phạm Minh Tuấn ở chung kết, Lý Hoàng Nam xuất sắc đoạt chức vô địch giải các tay vợt xuất sắc nhất Việt Nam năm 2016.

fe49428a-cc38-4b3c-8ced-6b023459b9ac

 Lý Hoàng Nam xuất sắc vô địch nội dung đơn nam. Ảnh: Internet.

Tham gia giải lần này có 21 VĐV nam, 9 VĐV nữ có điểm xếp hạng cao nhất của bộ môn quần vợt chuyên nghiệp, đến từ các trung tâm quần vợt lớn trong cả nước như: Thành phố Hồ Chí Minh; Bình Dương; Hà Nội, Đà Nẵng.

Ở nội dung đơn nam, Phan Minh Tuấn (Đà Nẵng) với hành trình đến trận chung kết rất ấn tượng tràn đầy cơ hội làm nên “cú sốc” trước tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam. Tuy nhiên với đẳng cấp vượt trội của Hoàng Nam, tay vợt Đà Nẵng không còn là chính mình. Anh giao bóng hỏng, tự đánh bóng hỏng nhiều và liên tục bị ép trái về cuối sân.

Tận dụng tốt những cơ hội đối thủ mắc lỗi trong những thời điểm quan trọng, tay vợt số 1 Việt Nam, Lý Hoàng Nam đã có tới 7 lần bẻ giao bóng thành công và giành được rất nhiều điểm winner, để hoàn tất thắng lợi chung cuộc với tỷ số cách biệt sau 2 ván đấu lần lượt là 6-2 và 6-0, qua đó lên ngôi vô địch đầy xứng đáng.

Ở trận đấu chung kết đơn nữ là cuộc tranh chấp chức vô địch giữa Trần Thị Tâm Hảo (TP.HCM) và Phan Thị Thanh Bình (Đà Nẵng). Trong khi Tâm Hảo vẫn giữ được phong độ ấn tượng và những cú đánh chính xác thì Thanh Bình tỏ ra có phần hụt hơi sau trận bán kết kéo dài đến 3h đồng hồ trước đó một ngày. Chung cuộc, Tâm Hảo thắng thuyết phục sau 2 ván với các tỷ số 6-2, 7-5.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 16:45 10/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục