Lượt về giải Futsal VĐQG 2019: Sahako Sài Gòn đòi lại ngôi đầu từ tay Thái Sơn Nam

08:34 Thứ bảy 31/08/2019

Ngày thi đấu thứ hai lượt về giải Futsal VĐQG 2019, Đà Nẵng có mặt trong nhóm tranh chấp huy chương, còn Sahako Sài Gòn đã lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Thái Sơn Nam.

Quả bóng Vàng futsal 2018 - Vũ Quốc Hưng tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng chiều nay của Đà Nẵng. Anh ghi bàn mở tỷ số và chính là người khép lại chiến thắng 3-1 cho Đà Nẵng trước Kardiachain Sài Gòn.

Lượt về giải Futsal VĐQG 2019: Sahako Sài Gòn đòi lại ngôi đầu từ tay Thái Sơn Nam - Bóng Đá

Thủ Quân Vũ Quốc Hưng - "nguồn sống" của Đà Nẵng ở giải đấu năm nay. 

Thực tế, Kardiachain Sài Gòn cũng có cơ hội để lội ngược dòng khi Hoàng Nam rút ngắn tỉ số còn 1-2, Trần Tuyên nhận thẻ đỏ trực tiếp vì chơi bóng trong vòng cấm. Thế nhưng, Tấn Đạt sút hỏng penalty 6m và sau đó cầu thủ Kardiachain Sài Gòn cũng đá hỏng quả penalty 10m làm mọi nỗ lực lật ngược thế cờ tan thành mây khói.

Với chiến thắng 3-1 này, Đà Nẵng vươn lên chiếm vị trí thứ 4 từ chính đối thủ. Thậm chí, đội trưởng Vũ Quốc Hưng tự tin đội bóng của mình có thể “giành huy chương”.

Ở trận đấu trước đó, Cao Bằng chỉ có thể cầm chân Sahako trong hiệp thi đấu đầu tiên. Điểm yếu kinh nghiệm bộc lộ ngay đầu hiệp 2 khiến Cao Bằng trả giá.

Họ để thua bàn đầu khi Hữu Thiện đón đường chuyền của Thịnh Phát, dứt điểm cận thành, đưa Sahako vươn lên dẫn trước. Các cầu thủ Cao Bằng tiếp tục xử lý lỗi trong tình huống Yzen Niekdam nâng tỉ số lên 2-0. Và Lâm Tấn Phát ấn định chiến thắng 3-0 sau pha phản công mẫu mực, trong tình huống Cao Bằng mất bóng khi mạo hiểm chơi power-play.

Lượt về giải Futsal VĐQG 2019: Sahako Sài Gòn đòi lại ngôi đầu từ tay Thái Sơn Nam - Bóng Đá

Sahako đã chiếm lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng từ tay Thái Sơn Nam.

Phương Nam | 00:35 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục