"Luke Shaw là hậu vệ trái số 1 nước Anh hiện tại"

07:27 Thứ năm 11/03/2021

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng, không cầu thủ nào xuất sắc hơn Luke Shaw ở nước Anh thời điểm này.

Kể từ khi Man United chiêu mộ thành công Alex Telles, để tạo nên sự cạnh tranh bên hành lang cánh trái hồi đầu mùa, Luke Shaw gần như thi đấu lột xác và trở thành cái tên không thể thay thế trong đội hình Quỷ đỏ.

Ở trận đấu gần nhất, Shaw liên tục lên công và thủ và tự tay ghi bàn giúp Man United hạ gục Man City. Với những gì đã thể hiện, cựu danh thủ Dimitar Berbatov cho rằng, Shaw chính là hậu vệ trái hay nhất Premier League hiện tại.

Dimitar Berbatov - Man Utd star Luke Shaw is England’s best left-back - Bóng Đá

 Shaw đang thi đấu rất ấn tượng.

Cụ thể, Dimitar Berbatov chia sẻ trên Betfair: "Shaw là cầu thủ hay nhất trận gặp Man City. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy đi bóng, làm việc chăm chỉ, chuyền bóng tốt và chơi một cách đỉnh đạc.

Sự biến đổi của Shaw dưới thời Ole Gunnar Solskjaer cho thấy, cậu ấy đã phát triển mạnh mẽ ở vị trí hàng lang trái. Tôi đã thấy một meme nói rằng, kể từ khi Man United ký hợp đồng với Alex Telles, Shaw đã trở thành hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu.

Nếu bỏ trò đùa sang một bên, đây là điều mà đôi khi sự cạnh tranh có thể làm cho bạn tốt lên. Bạn cảm thấy thoải mái, sau đó CLB mua ai đó ở vị trí của bạn, và bạn nhận ra rằng, bạn cần phải chứng minh mình giỏi như thế nào.

Có rất nhiều cầu thủ giỏi ở cả vị trí hậu vệ trái và phải cho đội tuyển Anh. Gareth Southgate có những quyết định để đưa ra và Shaw hiện giờ là hậu vệ trái hay nhất."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 06:29 11/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục