Luke Shaw chia sẻ về những ngày “điên rồ” ở M.U

13:35 Thứ ba 12/08/2014

Trước báo giới, hậu vệ Luke Shaw đã chia sẻ về những ngày tháng đã qua ở Man Utd…

Rời Southampton, gia nhập Man Utd là bước tiến lớn của hậu vệ Luke Shaw. Mọi thứ ban đầu đã thực sự choáng ngợp với cầu thủ nhưng giờ đây, tài năng trẻ này đang dần quen với cuộc sống “xa hoa” ở Old Trafford.

Shaw đang dần hòa nhập với M.U

Trước báo giới, Luke Shaw đã chia sẻ về những ngày hôm qua. “Tôi đã trải qua một vài tuần điên rồ” – hậu vệ trẻ này mở đầu.

“Sau khi trở về từ World Cup, tôi đã tới đây và làm mọi thứ theo sắp xếp của bộ phận y tế. Trước đó, tôi cũng được nghe về sự điên rồ của những tour du đấu và đã thực sự được kiểm chứng điều đó.

Tuy nhiên, nước Mỹ thực sự khiến tôi kinh ngạc, mặc dù tôi nghe nói nơi đây còn tệ hơn những tour ở châu Á. Tôi thực sự được sống trong sự yêu mến của những CĐV M.U”
- Shaw nói thêm.

Bên cạnh đó, hậu vệ này cũng bày tỏ mong muốn giành vinh quang cùng Quỷ đỏ. Anh nói: “Khi còn là đứa trẻ, tôi đã muốn được thi đấu ở Old Trafford, một trong những SVĐ lớn nhất thế giới.

Thậm chí giờ đây, nơi đây còn là sân nhà của tôi. Tôi không thể chờ đợi ngày ra mắt Old Trafford để thưởng thức cảm giác tuyệt vời này.

Mọi trận đấu đều rất quan trọng với M.U. Chúng tôi muốn cải thiện ở mùa này. Bắt đầu là trận chiến với Swansea ở ngày khai mạc”.


Đêm nay, Luke Shaw và các đồng đội sẽ đối diện với Valencia trong trận giao hữu tại Old Trafford.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục