Lukaku không đến Swansea

06:27 Thứ bảy 20/04/2013

Mới đây, có thông tin cho rằng tiền đạo ngôi sao người Bỉ, Romelu Lukaku sẽ chuyển đến Swansea vào mùa hè theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Tuy nhiên, HLV của West Brom đã gọi những thông tin về việc tiền đạo mà CLB mượn từ Chelsea chuyển sang thi đấu cho Swansea ở mùa giải tới là “tin đồn vớ vẩn”.

HLV Steve Clarke của West Brom đã bác bỏ tin đồn cho rằng tiền đạo thuộc biên chế Chelsea - Romelu Lukaku có thể sẽ chuyển đến Swansea vào mùa giải tới với một bản hợp đồng dài hạn.

Lukaku sẽ không đến Swansea. Ảnh: Internet

Cầu thủ trẻ người Bỉ chính là chìa khóa thành công của West Brom ở mùa giải năm nay. Anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của CLB với 13 pha lập công sau 29 lần ra sân. Mới đây, tiền đạo này đã có tên trong danh sách đề cử giải thưởng "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm" của PFA.

"Đó là tin đồn vớ vẩn của những kẻ nhàn rỗi." - HLV Clarke chia sẻ với các phóng viên.

"Tôi đọc trên báo rằng cậu ấy sẽ đầu quân cho Swansea. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Lukaku đến đó vì nếu không ở lại đây, nơi mà cậu ấy rất hạnh phúc, chắc chắn Lukaku sẽ về lại Chelsea."

HLV Scotland thừa nhận các học trò của ông đang nhận được rất nhiều lời ve vãn khi mà West Brom thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay và đứng ở top đầu của BXH. Tuy nhiên, ông khẳng định sẽ giữ chân các ngôi sao của mình bằng mọi giá.

Ông Clarke tiếp tục: "Chúng tôi không quan tâm đến việc sẽ mất cầu thủ. Chúng tôi đã có một mùa giải tốt. Nhưng nếu có CLB nào muốn đem các cầu thủ của West Brom đi, họ sẽ phải trả rất nhiều tiền."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục