Lothar Matthaus chỉ ra cái tên duy nhất xứng đáng giành Ballon d'Or

06:48 Thứ năm 15/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthaus chỉ ra rằng chỉ có mỗi Lionel Messi là xứng đáng giành Ballon d'Or 2015.

Messi quá khác biệt so với phần còn lại. Ảnh: Internet.

Ở thời điểm hiện tại, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo được mặc định là 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Phía sau họ là không ít ngôi sao như Neymar, Luis Suarez, Thomas Muller, Roberto Lewandowski, Zlatan Ibrahimovic,...

Tuy vậy, Lothar Matthaus tin rằng chỉ có Messi mới xứng đáng giành Ballon d'Or sau khi cùng Barca 'ăn ba' trong mùa 2014/15 và đưa Argentina đến trận chung kết Copa America.

"Chỉ có một cầu thủ duy nhất xứng đáng với giải thưởng Ballon d'Or: Lionel Messi," Matthaus - cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 1990 nói với FIFA.

"Lionel Messi đã cho thấy đẳng cấp tuyệt vời ở CLB. Cậu ấy không chỉ giành được Champions League mà còn có Copa del Rey và La Liga. Tiếc là danh hiệu ở ĐTQG Argentina lại rời xa cậu ấy."

"Dù sao, những kỉ lục ghi bàn của Messi đã nói lên tất cả. Những màn trình diễn ấn tượng của cậu ấy cũng vậy. Cậu ấy đã giúp Barcelona có được nhiều thành tựu."

"Messi ở đẳng cấp đặc biệt và cho thấy sự khác biệt của mình trong mỗi trận đấu. Sẽ rất bất ngờ nếu Ballon d'Or không thuộc về cậu ấy."

M.T | 06:40 15/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục