Lột xác táo bạo, "hoa khôi" boxing Lê Thị Bằng vẫn từ chối showbiz

16:31 Thứ năm 25/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tạm rời xa võ đài quyền anh khốc liệt, nhà vô địch SEA Games 28 Lê Thị Bằng "lột xác" với tạo hình lung linh chẳng kém gì một người mẫu chuyên nghiệp.

Tại SEA Games 28 vừa khép lại ở Singapore, Lê Thị Bằng (áo xanh) với phong độ cực cao xuất sắc giành tấm HCV hạng cân 54kg sau khi đánh bại nhà á quân thế giới Petecio Nesthy (Philippines) với tỉ số 2-1. Trước đó ở vòng bảng cô gái quê Hưng Yên từng hạ gục ĐKVĐ SEA Games người Thái Lan Peamwilai. Ảnh: Hà Bạch.
Trở về trong vinh quang, Lê Thị Bằng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nữ võ sĩ cá tính mới đây nhận lời xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí chuyên về thể thao. Rời xa võ đài và dưới bàn tay "ma thuật" của các chuyên gia trang điểm, Lê Thị Bằng "thoát xác" hoàn toàn so với hình ảnh thường thấy. Khuôn mặt góc cạnh của cô trông chẳng kém cạnh gì một người mẫu thực thụ. Ảnh: Chí Tuyên.
Xuất hiện bên cạnh Lê Thị Bằng còn có "chàng trai vàng" của môn TDDC Đinh Phương Thành. Cũng như Lê Thị Bằng, Phương Thành khá bỡ ngỡ trong lần đầu tiên hóa thân làm mẫu ảnh. Tuy nhiên chỉ sau một vài shoot hình, chàng trai người Hà Nội đã lấy lại sự tự tin. SEA Games 28 cũng là kỳ Đại hội thành công với cá nhân Phương Thành với 4 HCV. Ảnh: Chí Tuyên.
Chiều cao 1m66 cùng trang phục phù hợp dáng người giúp Lê Thị Bằng trông vô cùng quý phái. Bằng chia sẻ đây là lần đầu tiên cô đi giày cao gót lâu đến vậy. Dù vậy trong suốt hai giờ đồng hồ tạo dáng trước ống kính, Bằng luôn cho thấy sự trẻ trung của một cô gái 9x. Ảnh: Chí Tuyên.
Được mệnh danh là "hoa khôi" làng boxing. Tuy nhiên Bằng thẳng thừng từ chối khi được hỏi liệu có muốn tiến sâu vào showbiz như nhiều VĐV khác. "Tính tôi ít nói nhưng thẳng thắn và rất 'ngại' tiếp xúc với người lạ. Tôi không thích hợp với sự xô bồ của thế giới showbiz." Nhà vô địch SEA Games 28 nói. Ảnh: Chí Tuyên.
Lê Thị Bằng hiện đang đầu quân cho Quân đội và mang quân hàm Thiếu úy. Sân chơi kế tiếp sau SEA Games của Lê Thị Bằng sẽ là giải Vô địch tranh đai Let’s Việt mà cô hiện đang giữ chức vô địch. Mục tiêu trong tương lai gần theo chia sẻ của Bằng chính là giành vé tham dự Olympic Rio 2016. Ảnh: Chí Tuyên.
Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục