Lòng trung thành của Terry đáng giá bao nhiêu?

06:42 Chủ nhật 15/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đồng ý vào bản hợp đồng mà BLĐ đã đưa ra, và quyết định ở lại Chelsea, John Terry có thể sẽ đánh mất một khoản tiền cực lớn.

Terry nhận được đề nghị khủng từ Trung Quốc. Ảnh: Internet.

17 triệu bảng, đó chính xác là con số mà đội trưởng của Chelsea có thể đánh mất nếu quyết định ở lại và tiếp tục làm huyền thoại tại Stamford Bridge.

Cây viết Steve Bates của People tiết lộ, trung vệ 35 tuổi người Anh đã nhận được lời đề nghị trị giá tới 20 triệu bảng từ Trung Quốc. Nhiều CLB đang thi đấu tại Chinese Super League sẵn sàng chiêu mộ anh, và đưa ra mức đề nghị cực khủng. Chính trung vệ này cũng từng tiết lộ với người bạn của mình, rằng anh có thể dễ dàng nhận gấp đôi lương hiện có, nếu chấp nhận đến quốc gia đông dân nhất thế giới.

Trong khi đó, nếu đồng ý với lời đề nghị của Chelsea, Terry chỉ nhận được khoảng 3 triệu bảng cho quãng thời gian tiếp theo ở Chelsea. Với việc mức lương bị cắt giảm phần lớn (hiện tại đang la 150.000 bảng/tuần) để có thể ở lại sân Stamford Bridge thêm một năm nữa. Thậm chí là hạn chế khả năng ra sân thi đấu.

Điều đó lý giải tại sao, trên trang cá nhân, John Terry tuyên bố mình cần thêm thời gian để suy nghĩ về quyết định có đồng ý với bản hợp đồng 1 năm mà CLB đã đưa ra vào hôm qua hay không. HLV Guus Hiddink trong một bài phát biểu mới đây cũng yêu cầu BLĐ Chelsea học cách Man Utd đối xử với công thần.

Phương Thư | 06:01 15/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục