Loại Liverpool, Zidane nói luôn 1 câu về Chelsea

06:00 Thứ năm 15/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Pháp trả lời câu hỏi về đối thủ chờ đợi phía trước.

Sau thắng lợi 3-1 ở lượt đi, Real Madrid đã thủ hòa Liverpool 0-0 tại Anfield và giành vé vào bán kết Champions League. Phát biểu được ManagingMadrid dẫn lời, HLV Zinedine Zidane thừa nhận: "Chúng tôi biết sẽ phải chịu đựng [sức tấn công từ Liverpool], nhưng điều đó là bình thường trong 1 trận tứ kết."

"Real đã kiểm soát trận đấu tốt, chúng tôi chơi vững vàng và tôi rất vui với tất cả cầu thủ... Chúng tôi vui mừng khi đi tiếp và giờ phải nghỉ ngơi. Real chưa đoạt bất kỳ danh hiệu nào, nhưng vẫn còn hy vọng ở cả hai giải đấu. Chúng tôi có thể tự hào về điều làm được, nhưng cũng phải tiến bước và nghĩ về trận đấu vào Chủ Nhật."

Zidane:

 Los Blancos loại The Kop.

"Chúng tôi kết thúc trận đấu này tốt hơn nhiều so với cuộc đụng độ Barcelona. Nỗ lực của các cầu thủ vô cùng lớn và chúng tôi có thể vô cùng vui với cách vượt qua những trận cầu lớn."

Đối thủ chờ đợi Zidane cùng các học trò ở vòng đấu dành cho 4 đội còn lại là Chelsea. Khi được hỏi về The Blues, nhà cầm quân người Pháp trả lời: "Nếu các bạn cho phép, chúng tôi sẽ chỉ tận hưởng ngày hôm nay. Real vẫn còn nhiều trận đấu La Liga trước bán kết Champions League, nhưng chúng tôi biết Chelsea là 1 đội bóng rất giỏi."

Roberto Carlos và Zidane hồi tưởng lại cú volley màu nhiệm:

 
Phụng Sồ | 05:30 15/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục