Lo sợ Ibra, AC Milan nhắm đến "sát thủ" giá rẻ

23:20 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnAC Milan đang tìm kiếm những phương án có thể thay thế cho Zlatan Ibrahimovic trong bối cảnh ngôi sao người Thụy Điển đang rất mẫn cảm với các chấn thương.

Serie A mùa giải 2020/2021 chỉ còn đúng 1 vòng đấu nữa và AC Milan vẫn đang chiến đấu rất quyết liệt để bảo vệ một vị trí trong nhóm tham dự Champions League. Dù vậy, nhiệm vụ của thầy trò HLV Stefano Pioli sẽ không dễ thực hiện khi đối thủ sắp tới của họ là Atalanta, CLB đang đứng thứ 2 trên BXH mùa này. 

Không những thế, AC Milan cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi chân sút chủ lực, Zlatan Ibrahimovic đang phải nghỉ ngơi điều trị chấn thương.

Với việc ngôi sao người Thụy Điển đã bước đến ngưỡng U40 cùng tình trạng sức khoẻ hiện không còn tốt, Ban lãnh đạo CLB sọc đỏ đen đang gấp rút tìm kiếm một phương án thay thế về lâu dài để tăng cường sức mạnh tấn công cho đội bóng. 

Lo sợ Ibra, AC Milan nhắm đến

Amine Adli đang là phương án được AC Milan nhắm đến để tăng cường hàng công.  

Theo Calciomercato, họ đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ Amine Adli, chân sút thuộc biên chế của Toulouse và hiện mới chỉ 21 tuổi, độ tuổi cho phép anh còn nhiều không gian phát triển hơn nữa ở phía trước. 

Mùa giải vừa qua, sau 33 lần ra sân tại xứ lục lăng, Adli đã in dấu giày vào 15 pha lập công của Toulouse, bao gồm 8 bàn thắng và 7 kiến tạo. Chân sút 21 tuổi ghi dấu ấn bởi tốc độ nhanh nhẹn, lối di chuyển thông minh cùng khả năng chớp thời cơ cực tốt. 

Được biết, để có được chữ ký của Adli, AC Milan sẽ chỉ phải bỏ ra một mức phí khá rẻ, rơi vào khoảng 10 triệu euro

Gianluigi Buffon cứu thua ngoạn mục trước AC Milan (2003)

 
Phi Yến | 22:50 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục