Lo Monaco: Montella không nên ra đi vào lúc này

15:09 Thứ sáu 23/03/2012

Vừa qua, CLB Catania đã cho biết nếu Vincenzo Montella bỏ họ ra đi thì đó sẽ là một sai lầm cho chiến lược gia trẻ tuổi.

Trong hai mùa giải năm nay, Montella đang nổi lên trở thành một trong những HLV xuất sắc nhất của Serie A, khi lần lượt giúp Roma thoát khỏi khủng hoảng và kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 6 và hiện đang cùng Catania xếp thứ 8 trong mùa giải năm nay.

Vincenzo Montella. Ảnh: Internet.

Chính những thành tích vô cùng ấn tượng đó, chiến lược gia 37 tuổi đang nhận rất nhiều sự mời chào từ các đội bóng lớn tại Serie A như Inter và Lazio. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trước truyền thông, giám đốc thể thao của Catania, ông Pietro Lo Monaco đã cho biết sẽ là một sai lầm nếu Montella đồng ý dẫn dắt một đội bóng khác vào lúc này.

"Tương lai của Montella là ở tại Catania, anh ấy sẽ chẳng đi đâu cả."

"Sẽ thật là một sai lầm nếu Montella nghĩ đến chuyện ra đi, anh ấy cần có thêm kinh nghiệm trước khi làm điều đó."


Cuối tuần này, Catania sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến thánh địa San Paolo của Napoli. Và nếu có thể tạo nên bất ngờ tại đây, rất có thể thứ hạng của Catania sẽ được cải thiện đáng kể khi hai đội bóng đang xếp trên họ là Roma và Inter lần lượt phải đối đầu cùng Milan và Juventus trong vòng đấu này.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục