Lộ áo sân khách M.U cực kỳ độc đáo trong mùa tới

16:02 Thứ tư 10/05/2017 | 2

TinTheThao.com.vnVới thiết kế từ Adidas, Manchester United sẽ trở lại với mẫu áo sân khách màu đen huyền bí.

Thiết kế này lấy cảm hứng từ năm 92, sử dụng kiểu dáng gọn gàng của M.U trong những năm đầu thập niên 90 và họ đã mặc trong trận chung kết League Cup.

Adidas cũng tiết lộ rằng đây là mẫu áo gắn liền với tên tuổi những huyền thoại của Ngoại hạng Anh như Ryan Giggs, Paul Scholes và David Beckham.

Lộ áo sân khách M.U cực kỳ độc đáo trong mùa tới - Bóng Đá

 Áo sân khách của M.U mùa tới.

Trên trang chủ CLB, đại diện Adidas chia sẻ: “Các CĐV Manchester United ở mọi lứa tuổi sẽ dễ dàng nhận ra đây là thiết kế những năm 1990 – 1992. Đây sẽ là mẫu áo của lịch sử, kỷ niệm thời đại đáng nhớ cho CLB. Thiết kế nguyên bản lấy cảm hứng từ màu đen, tất cả logo Adidas và CLB đều màu trắng.

Bộ áo đấu này sở hữu toàn bộ những đổi mới về công nghệ làm áo của Adidas, được sử dụng cho rất nhiều CLB hàng đầu trên thế giới. Bao gồm những loại vải thoáng khí và kỹ thuật sợi lưới. Bên cạnh áo thi đấu của các cầu thủ còn có phiên bản dài tay và đặc biệt dành cho trẻ em cũng như phụ nữ.”

Màu đen cho áo sân khách được M.U bắt đầu sử dụng thường xuyên từ năm 1993 đến 1995. Sau rất nhiều lần đổi màu áo sân khách, M.U một lần nữa chuộng màu đen.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 15:15 10/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục