Liverpool đón tin vui từ hàng tiền đạo

07:35 Chủ nhật 07/07/2013

Liverpool vừa nhận tin không thể vui hơn từ hàng công của họ, khi chấn thương của Daniel Sturridge bình phục nhanh hơn dự kiến và tiền đạo này đủ sức bắt đầu mùa giải mới cùng The Kop.

Daniel Sturridge đã dính chấn thương nặng ở mắt cá chân trong trận hòa 1-1 giữa Anh và CH Ai-len tại Wembley hồi tháng 5 vừa rồi. Theo chuẩn đoán ban đầu, Sturridge có thể phải ngồi ngoài hơn 3 tháng và bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới với Liverpool.

Sturridge ghi được 10 bàn cho Liverpool sau 14 trận tại NHA mùa trước

Tuy nhiên, tình trạng hiện tại của Sturridge đã tiến triển rõ ràng. Hôm qua, Glen Driscoll, người theo dõi chính tình hình sức khỏe và phong độ của Liverpool đã khẳng định điều này.

Driscoll cho biết: “Sturridge là cầu thủ duy nhất trong đội hình Liverpool không thể tập luyện vào thời điểm này, tuy nhiên, anh ấy đang bình phục rất nhanh và hướng đến việc có thể trở lại khi mùa giải mới bắt đầu.”

“Ngoài ra, Gerrard cũng đang trong quá trình hồi phục, Sterling và Kelly vừa trở lại tập luyện đầy đủ, trong khi Joe Allen đã có thể tập nhẹ.”

Trong bối cảnh Luis Suarez bị treo giò 6 trận ở Premier League mùa tới và có thể ra đi, việc Sturridge bình phục sớm hơn dự kiến rõ ràng là tin không thể vui hơn với Liverpool, dù trong những ngày qua, The Kop cũng đã kịp chiêu mộ thêm 2 tiền đạo mới là Aspas và Alberto.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục