Lionel Messi ngồi ngoài trong buổi tập của Barcelona

07:19 Thứ sáu 20/11/2020

TinTheThao.com.vnLionel Messi bất ngờ vắng mặt trong buổi tập của Barcelona trước cuộc đối đầu rất quan trọng.

 

5 bàn thắng tuyệt đẹp của Lionel Messi cho Barcelona

Barcelona hiện đang đứng ở vị trí 8 trên BXH La Liga. Đây là thành tích rất kém của đội bóng xứ Catalan. Rõ ràng HLV Ronald Koeman cần phải sớm cải thiện phong độ của Barcelona, trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn.

Tuần này, Barcelona sẽ có chuyến làm khách được dự đoán cực kỳ khó nhằn tới sân của Atletico Madrid. Trái với Barcelona, thầy trò HLV Dieogo Simeone đang có thành tích rất tốt từ đầu mùa, và chắc chắn đã sẵn sàng để đánh bại Barcelona.

Lionel Messi was one of three first-team players to sit out training at Barcelona - Bóng Đá

 Messi vắng mặt trong buổi tập của Barcelona.

Đáng chú ý, theo nguồn tin từ tờ Diario AS, Lionel Messi, Frenkie de Jong và Miralem Pjanic đã ngồi ngoài trong buổi tập mới nhất của Barcelona. Được biết, BHL Barcelona đã cho phép điều này bởi lẽ, cả 3 chỉ vừa trở lại sau đợt tập trung cùng ĐTQG.

BHL Barcelona tạo điều kiện để Messi, De Jong và Pjanic nghỉ ngơi hồi phục thể lực. Dù vậy, El Pulga vẫn đang cảm thấy không thoải mái tại sân Camp Nou. Vừa qua, Messi không ngần ngại tuyên bố: "Tôi cảm thấy mệt mỏi khi luôn là vấn đề của mọi thứ ở câu lạc bộ."

Messi hiện đã có ý định chia tay Barcelona. Trong bối cảnh Pep Guardiola tiếp tục gắn bó lâu dài với Man City, khả năng Messi tái hợp với ông thầy cũ tại Premier League là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tiểu Lam | 06:20 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục