Lewis Hamilton bất ngờ bỏ bồ sau tuyên bố sẽ đính hôn

08:21 Thứ hai 01/07/2013

Tay đua công thức 1 đã nói lời chia tay với Nicole Scherzinger chỉ ít ngày sau khi tiết lộ kế hoạch đính hôn.

Cặp đôi chia tay vì lý do muôn thưở

Hamilton đang trải qua quãng thời gian buồn bã cả chuyện nghiệp lẫn chuyện tình. Hôm qua, xe của anh bị nổ lốp trên đường đua Grand Prix Anh, và kèm theo đó là tin đồn chia tay nữ ca sĩ Nicole Scherzinger.

Nguyên nhân vẫn là vấn đề muôn thưở: cả hai quá bận rộn với công việc nên không có thời gian dành cho yêu đương. Lewis và bạn gái hơn mình 7 tuổi hẹn hò được 5 năm qua và vài lần tan hợp vì vấn đề này.

Lewis hiện sống ở Monaco, còn Nicole phát triển sự nghiệp tại Mỹ nên họ có rất ít thời gian bên nhau. Sau lần chia tay trước, Hamilton đã phải tậu máy bay riêng để tiện đi lại thăm thú người yêu. Nhưng có vẻ anh không muốn chuyện này cứ kéo dài mãi

“Thật khó để gìn giữ mối quan hệ khi mà họ hiếm khi cùng nhau ở tại một quốc gia. Cả 2 đều ủng hộ sự nghiệp của người yêu và sẽ tiếp tục làm như vậy. Nhưng lịch trình công việc buộc họ phải trả giá bằng tình yêu”, một nguồn tin cho biết.

Xe Hamilton bị nổ lốp trên đường đua ngày hôm qua

Tin đồn đổ vỡ này xuất hiện thời điểm trước khi Hamilton cầu hôn cựu ca sĩ của nhóm Pussycat Doll. Cách đây ít ngày, khi được hỏi về chuyện đính hôn và cưới hỏi, tay đua người Anh cho biết: “Chúng tôi đã bên nhau được 5 năm, đó là một cột mốc. Mong là chuyện đó sẽ xảy ra trong tương lai gần”.

Hamilton và Nicole bắt đầu hẹn hò sau lần tình cờ gặp gỡ tại lễ trao giải MTV Awards năm 2007. Họ từng chia tay vào tháng 1 năm 2010 nhưng tái hợp 4 tháng sau đó. Tháng 7 năm 2011, bố của Nicole hé lộ chuyện con gái đã đính hôn nhưng nữ ca sĩ sau đó lên tiếng phủ nhận.

3 tháng qua, Nicole và Lewis hiếm khi xuất hiện cùng nhau. Có tin đồn tay đua F1 muốn bạn gái rời vị trí giám khảo chương trình X Factor để có nhiều thời gian bên nhau nhưng Nicole không muốn.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục