Lewandowski hôn vợ chùn chụt mừng cú đúp

14:59 Chủ nhật 05/10/2014

Vô cùng hạnh phúc vì lập cú đúp đầu tiên cho Bayern Munich, Robert Lewandowski đã chạy đến khán đài Allianz Arena hôn lấy hôn để cô vợ xinh đẹp Anna Stachurska.

Không chỉ lập cú đúp mà Robert Lewandowski còn tạm dập tắt những chỉ trích nhắm vào phong độ của anh kể từ khi gia nhập Bayern Munich.

Cụ thể, tiền đạo người Ba Lan đã trở thành mục tiêu công kích khi mới chỉ ghi được đúng 2 bàn cho Hùm xám trước khi ghi 2 bàn trong trận thắng 4-0 Hannover.

Như giải tỏa được áp lực đè nặng trên vai, Robert Lewandowski đã chạy ùa đến khán đài, nơi cô vợ Anna Stachurska cổ vũ nhiệt tình cho anh, hôn chùn chụt.

Không chỉ với Anna Stachurska, Anna Stachurska còn vui vẻ chia vui với NHM Bayern Munich bằng việc chụp ảnh ‘tự sướng’ với các CĐV đội bóng xứ Bavaria.

Với cú đúp vào lưới Hannover, Robert Lewandowski mới chỉ có 4 lần lập công cho Bayern Munich trên mọi mặt trận từ đầu mua.

Robert Lewandowski gia nhập Hùm xám từ kình địch Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè 2014. Tuyển thủ Ba Lan này trở thành kẻ thù của CĐV đội bóng Vàng-Đen từ thời điểm đó.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục