Leicester 'tự hủy', Tottenham chính thức giành vé dự cúp Châu Âu

00:14 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Brendan Rodgers đành phải thi đấu tại Europa League mùa tới, sau một màn trình diễn đáng trách trước Tottenham Hotspur.

Premier League năm nay đã chính thức khép lại, sau một trong những vòng đấu cuối cùng kịch tính nhất lịch sử. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến cuộc đối đầu giữa Leicester City và Tottenham Hotspur, vì cả hai đều cần một chiến thắng để níu kéo hy vọng góp mặt tại đấu trường châu Âu mùa tới.

Với Leicester, họ cần 3 điểm và mong cho Chelsea không thắng được Aston Villa để có suất dự Champions League mùa sau. Trong khi đó, một chiến thắng là đã đủ để Spurs đảm bảo tấm vé tham dự European Conference League.

Phút 18, Bầy cáo sớm có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Jamie Vardy trên chấm penalty. Nhưng trước khi hiệp một khép lại, Harry Kane đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với một cú sút đẳng cấp vào phút thứ 41.

 - Bóng Đá

 Một trận đấu hết sức căng thẳng. 

Bước sang hiệp hai, một lần nữa Leicester lại vượt lên dẫn trước ở phút thứ 52, và tiếp tục là công của Vardy trên chấm phạt đền. Song, rất tiếc cho đội chủ sân King Power, khi chẳng những không thể bảo toàn lợi thế, mà họ còn để Spurs lần lượt có thêm 3 bàn thắng và thua ngược với tỷ số 2-4 chung cuộc.

Phút 76, Kasper Schmeichel lóng ngóng phản lưới nhà, và chỉ hơn 10 phút sau đó Gareth Bale đã giúp Spurs dẫn trước với một bàn thắng gây tranh cãi khi Kane để bóng chạm tay trước đó. Đến phút 90+6, Bale hoàn tất cú đúp của mình và chính thức mang về cho Spurs tấm vé dự Europa Conference League.

Về phần Leicester, họ chỉ có thể tự trách mình khi không thể bảo toàn được lợi thế dù dẫn trước Tottenham đến hai lần. Đặc biệt là khi ở trận đấu cùng giờ, Chelsea đã bất ngờ bị Aston Villa đánh bại với tỷ số 2-1.

Kết quả: Leicester 2-4 Tottenham

Ghi bàn: Jamie Vardy 18' (P), 52' (P) - Harry Kane 41'; Kasper Schmeichel 76' (OG); Gareth Bale 87', 90+6'

HLV Ryan Mason phát biểu sau trận thua Leeds

 
Huỳnh Phong | 23:44 23/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục