Lee Nguyễn vào đội hình tiêu biểu tuần của MLS

14:23 Thứ ba 21/10/2014

Phong độ ấn tượng trong màu áo New England Revolution giúp tiền vệ gốc Việt lọt vào Đội hình tiêu biểu giải nhà nghề Mỹ vòng 33.

Trong top 5 chân sút tính đến lúc này Lee Nguyễn là cầu thủ duy nhất chơi ở vị trí tiền vệ.

Nhờ cú đúp của Lee Nguyễn vào lưới Houston Dynamo, CLB New England giành chiến thắng ngược dòng 2-1 để leo lên chiếm vị trí thứ hai bảng miền Đông. Bản thân tiền vệ có tên Việt là Nguyễn Thế Anh cũng lọt vào danh sách bốn chân sút hàng đầu của giải (17 bàn).

Từng đó đủ thuyết phục để anh, cùng đồng đội Anthony Soares, được ban tổ chức giải bầu chọn vào Đội hình tiêu biểu giải MLS vòng đấu tuần qua.

Tình huống gỡ hòa 1-1 của Lee Nguyễn cũng lọt vào danh sách năm pha làm bàn đẹp nhất vòng 33. Nhận bóng của đồng đội trong cấm địa, cựu ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai và Bình Dương gạt bóng một nhịp qua người hậu vệ đội chủ nhà, rồi dứt điểm kỹ thuật vào góc cao thành bàn.

Đây là lần thứ ba Lee Nguyễn lọt vào danh sách năm pha làm bàn đẹp nhất tuần ở MLS.

Bên cạnh việc ghi nhiều bàn nhất cho New England, ngôi sao sinh năm 1986 còn có năm pha kiến tạo thành công. Anh tiếp tục được xem là ứng viên cho danh hiệu "Cầu thủ giá trị nhất MLS 2014". Người đang đứng đầu cuộc đua cá nhân là tiền đạo Robbie Keane của Los Angeles Galaxy. Cựu ngôi sao Ngoại hạng Anh đang sở hữu 19 bàn và 15 pha kiến tạo.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục