LĐBĐ Thái Lan phẫn nộ trước hành động của CĐV Indonesia

15:55 Chủ nhật 01/01/2023

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) tỏ rõ sự bức xúc trước những hành động quá khích của các CĐV Indonesia.

 

Trong trận đấu vừa qua giữa tuyển Indonesia với tuyển Thái Lan, các CĐV xứ vạn đảo đã có những hành vi gây xúc phạm đến đội khách khi ném đá vào xe bus chở các cầu thủ, thậm chí còn ngồi lên quốc kỳ đội bạn. 

Bình luận về những hành động quá khích của cổ động viên Indonesia, Tổng thư ký FAT Patit Supaphong đã có những chia sẻ được trang Soha dẫn lời: "FAT đã gửi rất nhiều bằng chứng cho Ban tổ chức. Trước trận, chúng tôi đã thông báo cho Indonesia để họ đặc biệt lưu ý nguy cơ xảy ra những hành vi quá khích. Nhưng vẫn có những vụ việc như thế này xảy ra.

LĐBĐ Thái Lan phẫn nộ trước hành động của CĐV Indonesia - Bóng Đá

Trận đấu giữa tuyển Indonesia và tuyển Thái Lan không chỉ nóng trên sân mà còn trên khán đài. 

Indonesia và Thái Lan vẫn còn cơ hội gặp lại nhau ở chung kết. Chúng ta phải nghĩ xem khi gặp lại nhau ở một sự kiện mà người hâm mộ bóng đá có thể xích lại gần nhau như thế này thì chúng ta sẽ chuẩn bị như thế nào. Khi sự cố xảy ra, tôi đã gọi cho các quan chức của đội và bảo họ đừng lo lắng. FAT đang hợp tác với lực lượng an ninh.

Indonesia đã phối hợp rất tốt để bảo đảm không có gì nghiêm trọng xảy ra nữa. Nhưng sau khi trận đấu kết thúc, chúng tôi đã thu thập tất cả bằng chứng bao gồm hình ảnh và video từ người hâm mộ".

Phi Yến | 14:56 01/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục