Lần thứ 10 của Chelsea

13:13 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnTrang Opta đã đưa ra thống kê nổi bật liên quan đến thành tích mà đội bóng thành London đạt được tại EFL Cup.

Sau trận thua Middlesbrough ở trận bán kết lượt đi EFL Cup, đoàn quân HLV Mauricio Pochettino đã trút cơn thịnh nộ khi ghi đến tận 6 bàn vào lưới đối thủ trong màn đối đầu tại Stamford Bridge và giành lấy tấm vé vào chơi trận chung kết.

Trong một mùa giải mà Chelsea vẫn chưa đạt được màn trình diễn như mong đợi tại Premier League, những giải đấu cúp như vậy sẽ là cứu cánh cho họ.

Pochettino có thể cứu mùa giải của Chelsea bằng chức vô địch League Cup - Bóng Đá

 Chelsea thể hiện một màn trình diễn hủy diệt trước Middlesbrough. 

Đội bóng Tây London đã 5 lần lên ngôi ở đấu trường EFL Cup. Theo thống kê từ Opta, đây là lần thứ 10 lọt vào chung kết ở giải đấu, chỉ kém Liverpool khi đại diện vùng Merseyside có đến 13 lần tranh đoạt chức vô địch trong xuyên suốt chiều dài lịch sử. 

Ngoài EFL Cup, huấn luyện viên Pochettino cùng các học trò cũng đang hướng đến việc cạnh tranh danh hiệu ở FA Cup. Với việc các ứng viên nặng ký như Liverpool hay Man City đều phải căng sức chơi tại đấu trường châu Âu, họ sẽ nắm được đôi chút lợi thế trong cuộc cạnh tranh này.

Trường Sơn | 12:15 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục