Lác mắt cùng 5 tuyệt phẩm đỉnh cao tại Madrid Masters 2014

11:45 Thứ hai 12/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Quy tụ rất nhiều tên tuổi sừng sỏ của làng quần vợt nam, thế nên không khó để bắt gặp những tình huống xử lý cực kỳ điệu nghệ ở giải Masters 1000 thứ 2 trên mặt sân đất nện.

Giải Madrid Masters 2014 đã qua đi với dấu ấn từ chức vô địch đơn nam của Rafael Nadal, sau khi anh ngược dòng hạ Kei Nishikori 2-6, 6-4, 3-0 (Nishikori bỏ cuộc). Với việc lên ngôi tại quê nhà, Rafa đã ít nhiều tìm lại sự tự tin trước hành trình bảo vệ ngôi vương ở 2 giải đấu kế tiếp tại Rome Masters và Roland Garros.

Nadal sở hữu 2 hot shot trong top 5.

Trong top 5 pha bóng đẹp nhất giải, Nadal sở hữu đến 2 tuyệt phẩm. Một cú thuận dọc dây cực đẹp trong trận tứ kết với Tomas Berdych và một cú lốp phản đòn đẹp mắt trong cuộc đối đầu với đồng hương Bautista-Agut.

Tuy nhiên, người để lại ấn tượng nhiều nhất lại chính là Kei Nishikori. Những bước di chuyển không biết mệt mỏi, cùng hàng loạt pha xử lý táo bạo đã giúp tay vợt Nhật Bản có được thế trận trên cơ đàn anh. Chỉ tiếc là chấn thương đã ngan cản "chiến binh" Samurai này đến với chức vô địch Masters 1000 đầu tiên trong sự nghiệp.

Top 5 pha bóng đỉnh nhất Madrid:

1. Kei Nishikori (chung kết với Rafael Nadal).

2. Rafael Nadal (bán kết với Bautista-Agut).

3. Rafael Nadal (tứ kết với Tomas Berdych).

4. Grigor Dimitrov (vòng 2 với Copil).

5. Dominic Thiem (vòng 2 với Stanislas Wawrinka).

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục