Lạ: Cầu thủ tự nguyện rút lui khỏi World Cup

21:52 Thứ hai 02/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong khi có rất nhiều cầu thủ mơ được dự World Cup nhưng không thành. Vậy mà tiền vệ Romulo lại ném cơ hội tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khỏi cửa sổ.

Nhưng theo Football-Italia, chuyện ở đây không mang tính tiêu cực. Ngược lại, người ta phải tỏ ra thán phục tinh thần của cầu thủ 27 tuổi đang khoác áo Hellas Verona.

Số là tiền vệ gốc Brazil là một trong số 6 cái tên cùng với Riccardo Montolivo bị loại khỏi thành phần tuyển Ý dự World Cup 2014. Tuy nhiên, chính Romulo bỏ lỡ tấm vé đến Brazil không phải vì lý do chuyên môn, mà do chính anh muốn như vậy.


Chia sẻ trên tờ Corriere della Sera, Romulo cho biết HLV Cesare Prandelli đã điền tên mình vào danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup 2014. Song, anh đã đề nghị ông thầy gạch tên mình. Lý do vì bản thân chưa có được thể trạng tốt nhất.

"Tôi đã nói với ông ấy mình chỉ đạt được 70% sức khỏe, điều này thật không xứng đáng để lên đường dự World Cup vì ngoài kia vẫn còn một đồng đội có đủ thể trạng nhưng lại phải ngồi ngoài", Romulo cho biết.

Được biết, Romulo thuộc biên chế Fiorentina nhưng được cho Hellas Verona mượn ở mùa giải vừa qua. Tại đây, anh đã trải qua một năm thi đấu thành công khi ghi được 6 bàn sau 32 trận. Phong độ ấn tượng đó giúp Romulo có tên trong danh sách sơ bộ tuyển Ý dự World Cup 2014.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục