Kyle Walker chọn 2 đồng đội xuất sắc nhất: Không De Bruyne lẫn Haaland

17:17 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ Kyle Walker của Manchester City đã chỉ ra hai cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng chơi cùng trong sự nghiệp cho đến nay.

Walker đã chơi với một số cầu thủ hàng đầu thế giới bao gồm Harry Kane, Erling Haaland, Kevin de Bruyne, Sergio Aguero và Gareth Bale trong thời gian ở Man City và Tottenham Hotspur.

Nhưng khi nói về những cầu thủ xuất sắc nhất anh từng chơi cùng, Walker chọn cựu ngôi sao Manchester City David Silva và cựu tiền vệ Tottenham Hotspur Moussa Dembele.

Kyle Walker gửi lời cảnh báo đến Arsenal và Liverpool - Bóng Đá

 Walker từng chơi với nhiều cầu thủ xuất sắc nhất trong sự nghiệp.

Tuyển thủ Anh nói với podcast Vibe with FIVE: "Bạn chuyền cho anh ấy một đường bóng và anh ấy luôn làm cho nó trông giống như một đường bóng tốt - anh ấy khiến bạn trông giỏi hơn. David rất giỏi. Kevin là một người toàn diện, nhưng nói về cá nhân xuất sắc thì là David."

"Tôi đã nói về Moussa Dembele vô số lần. Anh ấy là trường hợp gây tranh cãi. Điều duy nhất Dembele không có là bàn thắng và kiến tạo, nhưng anh ấy có tài năng khó tin."

Walker là trụ cột hàng phòng ngự của Man City và tuyển Anh nhưng đang bị nghi ngờ về khả năng thi đấu khi anh được thay ra trong trận gặp Brazil mới đây.

Thanh Vũ | 16:47 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục