Kvitova im lặng trước tin làm kẻ thứ 3

09:34 Thứ sáu 21/06/2013

Petra Kvitova đã quyết định giữ thái độ im lặng trước thông tin cho rằng cô là nguyên nhân dẫn khiến cho cuộc hôn nhân của hai tay vợt Radek Stepanek và Nicole Vaidisova đổ vỡ.

Vừa qua người đại diện của cựu số 7 thể giới, Vaidisova đã chính thức xác nhận cuộc hôn nhân giữa tay vợt này và cựu số 8 thế giới, Stepanek đã kết thúc sau hơn 3 năm gắn bó.

Petra Kvitova. Ảnh: Internet.

Theo truyền thông, thì "thủ phạm" của chuyện này chính là nhà vô địch Wimbledon năm 2011, người cũng đã chia tay bạn trai lâu năm của mình, Adam Pavlasek trước đó không lâu.

Mới đây, khi được các phóng viên hỏi về vấn đề nay, Kvitova đã cho biết: "Tôi đã nghe rất nhiều về những tin đồn này, nhưng tôi xin không đề cập đến những chuyện liền quan đến đời sống cá nhân của mình."

"Wimbledon là một giải đấu cực kỳ quan trọng trong năm, và tôi muốn có được phong độ tốt nhất để giành chiến thắng tại giải đấu này", tay vợt người CH Czech nhanh chóng chuyển sang chủ đề khác, "Điều duy nhất mà tôi muốn tập trung vào lúc này đó là giành chiến thắng. Xin mọi người hãy dành cho tôi một chút tôn trọng và riêng tư trong thời gian diễn ra trận đấu sắp tới."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục