Kvitova bỏ tiếp giải Miami Masters 2015

14:20 Thứ năm 19/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt từng 2 lần vô địch giải Wimbledon Petra Kvitova quyết định rút lui khỏi giải Miami Open sẽ diễn ra vào thứ ba tuần tới ở Floria (Mỹ).

Kvitova bỏ tiếp giải Miami Masters 2015

Cùng với giải Indian Wells Masters, Miami Masters là một trong hai sân chơi rất có uy tín trong làng banh nỉ thế giới. Có người ví đây giống như những giải Grand Slam thứ 5 của mùa giải vì là nơi quy tụ nhiều tên tuổi cũng như có hệ thống tiền thưởng rất cao.

Tuy nhiên, khi giải Miami Masters 2015 còn chưa diễn ra, trong khi Indian Wells mới đi tới vòng tứ kết, 'sao' bắt đầu rơi trên đất Miami. Mới đây, tay vợt hạng 4 thế giới Petra Kvitova quyết định bỏ giải WTA quan trọng này với lý do chưa hồi phục thể lực.

"Thật không may khi tôi chưa có được 100% thể lực, vì vậy bản thân rất thất vọng khi thông báo phải rút lui khỏi giải Miami Open. Tôi luôn cảm thấy rất thích khi chơi ở Miami, do đó đánh buồn làm sao vì năm nay không thể có mặt", Petra Kvitova chia sẻ trên website của mình.

Được biết, Kvitova cũng không tham dự giải Indian Wells Masters 2015 vì lý do tương tự. Song, tay vợt 25 tuổi này hy vọng có đủ sức khoẻ để tham dự trận bán kết Fed Cup 2015 cùng tuyển Séc gặp Pháp diễn ra vào tháng tới.

Ngoài Petra Kvitova, một tên tuổi khác cũng bỏ giải Miami Masters là Richard Gasquet, tay vợt người bỏ cuộc ngay từ trận mở màn của giải Indian Wells. Gasquets đang bị tái phát chấn thương và mới trở lại Paris để thực hiện nhiều cuộc kiểm tra.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục