Kobbie Mainoo: "Giấc mơ đã thành sự thật"

07:19 Thứ sáu 02/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnPhát biểu với TNT Sports, Kobbie Mainoo tỏ rõ niềm hạnh phúc khi ghi bàn thắng quyết định, giúp Man United đánh bại Wolves.

Man United và Wolves vừa cống hiến cuộc so tài hấp dẫn cho đến những phút cuối cùng tại Molineux Stadium. Quỷ đỏ ghi được 2 bàn thắng sớm, nhưng lại để đội khách gỡ hòa 3-3 ở phút 90+5.

‘I still feel like I’m dreaming!’: Mainoo was on cloud nine after scoring exhilarating 97th-minute winner as first PL goal - Bóng Đá

 Mainoo tỏa sáng đúng lúc.

Và phút 90+7, Mainoo có pha đi bóng rồi dứt điểm điệu nghệ, hạ gục Jose Sa, qua đó mang về chiến thắng 4-3 cùng niềm vui khôn tả cho Man United ở sân khách. Cần nhớ rằng 4 ngày trước, ngôi sao 18 tuổi này đã ghi bàn ra mắt Quỷ đỏ, trong chiến thắng tại FA Cup trước Newport County.

Phát biểu với TNT Sports sau trận đấu, Mainoo bày tỏ niềm vui: "Giấc mơ đã thành sự thật. Đây là một chuyến làm khách khó khăn, họ chơi tốt trên sân nhà. Vì vậy, chúng tôi phải quyết tâm để giành chiến thắng…

Thành thật mà nói, tôi vẫn cảm thấy như mình đang ở trong một giấc mơ vậy! Bạn sẽ phải chờ đợi một lúc để tôi trở lại với hiện thực.

Được chơi ở Premier League cho câu lạc bộ tuổi thơ của tôi là điều thật tuyệt vời. Bây giờ, tôi chỉ cần cố gắng chơi tốt, giúp đội bóng giành thật nhiều chiến thắng."

Minh Tuấn | 06:21 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục