Kluivert: Chúng ta sẽ được chứng kiến một World Cup đầy màu sắc

13:49 Thứ năm 17/05/2018

Cựu danh thủ Hà Lan đã có những chia sẻ về những kỷ niệm cũng như dự đoán về World Cup năm nay.

Patrick Kluivert luôn luôn được nhớ đến với những khoảnh khắc đẹp tại World Cup. Ông từng có một bàn thắng để đời vào lưới Brazil trong trận tứ kết World Cup 98 chỉ ba phút trước khi hết giờ. Tiếc rằng, sau đó Hà Lan của ông đã chịu khuất phục trước các vũ công samba trên chấm Penalty.

Kluivert: Chúng ta sẽ được chứng kiến một World Cup đầy màu sắc - Bóng Đá

 Khoảnh khắc đẹp nhất của Kluivert tại World Cup 98.

Cho đến bây giờ, sau hai thập kỷ, Kluivert chỉ có thêm 4 lần ra sân với tư cách là một cầu thủ và bốn năm giữ vai trò trợ lý cho Louis Van Gaal tại ĐT Hà Lan.

Năm nay, cựu tiền đạo lừng danh này sẽ sang nước Nga nhưng với tư cách là một khán giả: "Tôi khá thoải mái về điều đó vì đất nước của tôi không có mặt ở đây", ông nói với FIFA.com trong chuyến đi gần đây tới Argentina để quảng bá cho giải đấu La Liga của Tây Ban Nha.

"Nhưng nó luôn luôn là một niềm vui cho tôi và những người khác khi xem các cầu thủ giỏi nhất thi đấu tại một kì World Cup. Chúng tôi đang mong đợi những trận đấu tuyệt vời." Kluivert tiếp lời.

Ông cũng nói nên sự lạc quan của mình: "Tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy một World Cup mang tính giải trí với rất nhiều thứ bóng đá tấn công."

Kluivert: Chúng ta sẽ được chứng kiến một World Cup đầy màu sắc - Bóng Đá

 Kluivert tin rằng World Cup năm nay sẽ rất đáng xem với những ngôi sao tấn công này.

Lý do được Kluivert đưa ra: "Các đội như Đức, Brazil, Tây Ban Nha và Argentina sẽ tấn công bởi vì trong đầu họ, điều quan trọng nhất là làm thế nào để xuất hiện ở vòng đấu kế tiếp. Nhưng đối thủ của họ cũng không chịu áp lực nào và họ cũng sẽ tấn công bởi vì họ không có gì để mất."

Patrick Kluivert là một tiền đạo lừng danh, ông đã từng khoác áo Barcelona trong giai đoạn đỉnh cao phong độ. Ông cũng từng cùng với những Bergkamp, Overmars sát cánh trên tuyển Hà Lan vào những năm cuối thế kỷ trước.

Tại VCK World Cup năm nay, đội tuyển Hà Lan của Kluivert không giành được quyền tham dự vì thành tích bết bát tại vòng loại. 

Vũ Quang Toản - BongDa.com.vn - TTVN | 11:25 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục