Klopp xác nhận thần đồng 18 tuổi trở lại đội hình Liverpool

06:08 Thứ bảy 05/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức mang tin vui đến các CĐV The Kop khi xác nhận tiền vệ 18 tuổi góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu trước Cardiff City.

 

Klopp nhận xét về trận đấu đầu tiên của Elliott ở đội 1

Tài năng trẻ Harvey Elliott sẽ trở lại đội hình Liverpool ở vòng 4 FA Cup. Sao mai 18 tuổi ngồi ngoài 147 ngày kể từ khi dính chấn thương mắt cá chân trái ở trận đấu với Leeds United vào tháng 9 năm ngoái. Bất chấp điều đó, Elliot đã hồi phục nhanh hơn dự kiến.

Chia sẻ với báo chí, HLV Jurgen Klopp xác nhận cậu học trò sẽ trở lại đội hình Liverpool khi The Kop chạm trán với Cardiff City vào ngày Chủ Nhật tới. "Chúng tôi thực sự cảm ơn nỗ lực của Andreas Schlumberger (Trưởng Bộ phận Phục hồi thể lực và Hiệu suất thi đấu). Harvey là một khách hàng hoàn hảo để ông ấy trổ tài," Klopp phát biểu với tờ Athletic.

Harvey Elliott will return to the Liverpool first team 147 days - Bóng Đá

Sao mai 18 tuổi tái xuất sau thời gian dài dưỡng thương. 

"Harvey đang có thể trạng tốt. Tuy nhiên, chúng ta phải xem xét các lựa chọn phù hợp với cậu ấy: đá chính ngay từ đầu hay tiếp tục chờ đợi. Cậu ấy chắc chắn góp mặt ở đội hình đăng ký thi đấu trước Cardiff City. Harvey phải đi từng bước để lấy lại phong độ tốt nhất của mình," Klopp bình luận.

Tiền vệ 18 tuổi đã có trận đấu khá ấn tượng khi cùng đội U23 Liverpool đối đầu CLB Wrexham. Xuyên suốt 60 phút góp mặt trên sân, Elliott đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo. Bên cạnh sao trẻ người Anh, Liverpool cũng chào đón sự trở lại của 3 gương mặt quen thuộc.

Bộ đôi Thiago Alcantara và Divock Origi trở lại đội hình sau khi bình phục chấn thương. Trong khi đó, tiền vệ Naby Keita trở về từ CAN Cup. 

Anh Nguyễn | 05:38 05/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục