Klopp thông báo 5 hảo thủ trở lại

22:15 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, HLV Jurgen Klopp xác nhận Liverpool đón chào 5 cái tên trở lại gặp Brentford.

Liverpool sẽ tới Tây London vào thứ Bảy gặp Brentford sau 5 trận thắng trong 6 trận gần nhất tại Premier League. Phong độ ấn tượng đó đến vào thời điểm The Kop đối diện nhiều ca chấn thương.

Mohamed Salah đã không thi đấu kể từ khi dính chấn thương ở AFCON, trong khi thủ môn Alisson Becker vắng mặt trận gần nhất gặp Burnley vì ốm. Trước cuộc đụng độ vào thứ Bảy, Jurgen Klopp đã xác nhận bộ đôi này – cũng như một loạt cầu thủ khác sẽ trở lại:

"Salah đã trở lại tập luyện đầy đủ. Điều đó tự động đưa cậu ấy vào cuộc tranh giành suất thi đấu. Konate không còn bị treo giò nữa, Joe Gomez đã khỏe trở lại, Conor Bradley cũng tái xuất và điều tương tự đến với Alisson. Vì vậy, tất cả đều tích cực".

Jurgen Klopp announces Liverpool injury boost with FIVE stars back - Bóng Đá

 Klopp xác nhận 5 cầu thủ trở lại.

Mỗi người trong số năm người có thể trở lại đội hình xuất phát, nhưng Liverpool sẽ lại vắng Thiago Alcantara, người đã trở lại ngồi dự bị, trong khi Trent Alexander-Arnold sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới . Cầu thủ người Hungary Dominik Szoboszlai cũng khó thể ra sân.

Sau trận đấu cuối tuần, Liverpool giờ sẽ chuyển sự chú ý sang cuộc đụng độ giữa tuần với Luton tại Anfield trước trận chung kết Carabao Cup với Chelsea tại Wembley vào cuối tuần tới.

Lữ Phong | 21:17 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục