Kình ngư điển trai Ryan Lochte tham gia đóng phim

14:46 Thứ tư 15/08/2012

Sau kỳ Olympic thành công với 2 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ, kình ngư người Mỹ Ryan Lochte sẽ "tái ngộ" người hâm mộ trên màn hình TV với một tư cách hoàn toàn mới.

Ngày hôm qua (14/8), ngôi sao của đường đua xanh, Ryan Lochte, thông báo rằng anh sẽ xuất hiện trong một tập phim của series 90210 lên sóng vào ngày 29/10 tới. Đây cũng là lần đầu tiên Ryan Lochte tham gia đóng phim.

Vai diễn của kình ngư 28 tuổi này là một người khách ở cùng khu nghỉ mát với cặp đôi Naomi (do AnnaLynne McCord thủ vai) và Max (Josh Zuckerman) và giúp đỡ cặp đôi này hàn gắn mối quan hệ của họ.

Ryan Lochte là một trong những VĐV lôi cuốn nhất tại Olympic 2012

Giám đốc sản xuất Patti Carr và Lara Olsen cùng cho biết "Khi mời được Ryan Lochte tham gia bộ phim, chúng tôi cảm giác như mình vừa giành được huy chương vàng. Chúng tôi đang rất phấn khích khi anh ấy xuất hiện ở chương trình này".

Đây được coi là bước đệm đầu tiên trên con đường bước vào thế giới giải trí của Ryan Lochte. Trước đó, kình ngư người Mỹ đã từng chia sẻ về dự định lớn hơn: "Tôi đang hướng tới chương trình Bước nhảy hoàn vũ và The Bachelor, bạn hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra".

Kình ngư điển trai muốn thử sức với vai trò diễn viên

Gần đây, người đồng đội của Ryan Lochte ở đội tuyển bơi lội Mỹ là Michael Phelps cũng tham gia vào một chương trình giải trí mang tên “The Haney Project” phát trên kênh Golf do cựu huấn luyện viên của Tiger Woods là Hank Haney tổ chức.

Làng thể thao thế giới có không ít vận động viên bước chân vào lĩnh vực truyền hình, diễn xuất và Ryan Lochte cùng Michael Phelps là hai gương mặt mới nhất.

Công Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục