Kimi Raikkonen khen xe mới

11:32 Thứ năm 05/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao làng đua xe F1 Kimi Raikkonen đã hết lời khen ngợi chiếc xe đua mới của đội Ferrari sau ngày kiểm tra đầu tiên ở trường đua Jerez.

Kimi Raikkonen khen xe mới

Mùa trước, Kimi Raikkonen thi đấu không thành công. Chiếc F14 T do anh điều khiển thất bại trong việc giành pole và trắng tay suốt 19 chặng. Song, cùng với những cải tiến mới trong năm 2015 khi cầm lái chiếc SF15-T, 'người tuyết' Kimi Raikkonen tỏ ra rất hài lòng với chiếc xe đua mới.

"Cả đội đã làm rất tốt công việc của mình suốt mùa đông sau khi trải những thời khắc khó khăn năm ngoái. Chính vì vậy, những gì giành được trong ngày kiểm tra xe vừa qua là tín hiệu rất tích cực", Raikkonen nói với Sky Sports News.

"Chúng tôi đã cải tiến rất nhiều trên những lĩnh vực từng gặp khó khăn. Trong ngày đầu tiên của kỳ đua thủ, thời tiết không tốt là điều không may. Bằng cách nào đó, độ ẩm xuất hiện suốt cả ngày. Song, chiếc xe vẫn chạy tốt nhờ nỗ lực xây dựng nền móng tốt của cả đội".

Được biết, đội Ferrari vừa trải qua mùa giải tệ hại nhất trong 2 thập kỷ gần đây khi thi đấu nhạt nhoà ở mùa 2014. Song, mùa này họ có sự phục vụ của Sebastian Vettel, người chạy nhanh nhất trong 2 ngày đầu của cuộc kiểm tra. Trong khi đó, Raikkonen có thành tích chạy nhanh thứ 2 trong ngày đua kiểm tra thứ 3.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục