Kim Clijsters thành bà chủ

22:01 Thứ bảy 15/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt người Bỉ vừa trở thành bà chủ của một trung tâm thể thao và sức khỏe mới khai trương ở Bree.

CLB thể thao của Kim Clijsters.

Theo Internet, CLB thể thao của Clijsters vô cùng đa dạng với đủ mọi lựa chọn từ chơi quần vợt, tập luyện, đào tạo, tư vấn thể thao, điều trị chấn thương đến tham gia vào các liệu pháp tăng cường sức khỏe. Tay vợt người Bỉ đã phải mất đến 2 năm để tiến hành đổi mới cũng như tu bổ câu lạc bộ này trước khi mở cửa trở lại. Nơi đây vừa được ví như một học viện hiện đại, đồng thời là nơi có thể hỗ trợ cho các tay vợt về phương diện sức khỏe.

“Tôi đặc biệt rất tự hào sau những gì đạt được ở câu lạc bộ thể thao và sức khỏe Kim Clijsters. Cảm giác lúc này tuyệt vời không khác nào vừa giành được danh hiệu Grand Slam vậy. Ước mơ của chúng tôi là tạo nên một học viện quần vợt tốt nhất thế giới, đồng thời là ngôi nhà ấm áp và ý nghĩa cho các thành viên của câu lạc bộ”, KimClijsters cho hay.

Phát biểu với báo giới, Kim Clijsters cho biết cô tin tưởng trung tâm này sẽ phát triển vững mạnh trong thời gian sắp tới. Bởi cô đã phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để mua trang thiết bị hiện đại và chiêu mộ đội ngũ HLV ưu tú.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục