Kim Clijsters đặt niềm tin vào Venus trước thềm chung kết Wimbledon

11:45 Thứ bảy 15/07/2017

Cựu tay vợt người Bỉ nhận định Venus Williams sẽ lên ngôi Wimledon năm nay nếu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong trận bán kết trước Konta.

Trước thềm diễn ra trận chung kết Wimbledon đơn nữ giữa Venus Williams với Garbine Muguruza, Kim Clijsters - cựu tay vợt người Mỹ đã không ngần ngại đặt niềm tin chiến thắng vào cô chị nhà Williams.

venus

 Venus Williams đang đứng trước cơ hội đi vào lịch sử Wimbledon. 

"Nếu Venus tiếp tục thể hiện như trong trận bán kết với Konta thì cơ hội chiến thắng của Muguruza là rất thấp. Bạn phải thi đấu tập trung và giữ khoảng cách gần nhất có thể, bởi Venus luôn có những cú bỏ nhỏ đầy khó chịu mà khi nhận ra, bạn gần như không có cơ hội đáp trả," cựu tay vợt người Bỉ nhận định.

Nếu khuất phục Muguruza, Venus Williams sẽ trở thành nhà vô địch nhiều tuổi nhất trong lịch sử của giải đấu ở độ tuổi 37, hơn 3 tuổi so với khi huyền thoại người CH Séc Martina Navratilova, người đã giành chức vô địch Wimbledon cuối cùng trong sự nghiệp vào năm 1990.

Trước thời khắc lịch sử, cô chị nhà Williams vững tin rằng tuổi tác không phải là yếu tố quyết định kết quả ở trận chung kết Wimbledon thứ 9 trong sự nghiệp. "Tôi không bận tâm đến tuổi tác của mình. Nó không phải là yếu tố quyết định trận đấu. Tôi yêu thích những trận đấu và không muốn một phần của cuộc sống kết thúc tại đây," Venus chia sẻ trên BBC.

Lịch sử đang ủng hộ Venus khi trong cả thảy 4 lần đối đầu tay vợt người Tây Ban Nha, tay vợt 37 tuổi này có đến 3 chiến thắng, qua đó tràn trề hy vọng có được danh hiệu Grand Slam thứ 8 trong sự nghiệp của mình.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:20 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục