Kienlongbank Kiên Giang: Thua vì hàng thủ

11:09 Thứ năm 27/06/2013

Khởi đầu hết sức thuận lợi khi có hai bàn thắng sớm vào lưới thủ môn Tấn Trường, dù cả hai bàn thắng có công đóng góp không nhỏ của các hậu vệ bên SG.XT. Khi có người đã tưởng thầy trò ông Trần Tiến Đại lại phải rời sân với hai bàn tay trắng thì sai lầm từ chiến thuật của ban huấn luyện và những lổ hổng ở hàng hậu vệ đối phương đã giúp cho đội chủ sân Thống Nhất có trận lội ngược dòng với tỷ số 4-2.

Không biết sau khi dẫn trước hai bàn, ông Vân và các trợ lý đã chỉ đạo thế nào mà tất cả cầu thủ K.KG đều lùi về quá sâu, nhường toàn bộ khu trung tuyến cho các cầu thủ SG.XT. Đó là sai lầm đầu tiên dẫn đến trận thua tai hại này. Nên nhớ, từ đầu trận thầy trò ông Lai Hồng Vân thi đấu đôi công và có hai bàn thắng.

Henrdich (66-K.KG) - Nsi (21-SG.XT). Ảnh: Dư Hải

Hàng phòng ngự của K.Kiên Giang chưa bao giờ được đánh giá chắc chắn và trận đấu này thể hiện rõ điều đó. Sau 13 lượt đấu, chỉ một lần Kiên Giang giữ sạch lưới. Trong tất cả bốn bàn thắng của SG.XT, hàng phòng ngự đều mắc lỗi. Nếu chính xác hơn thì tỷ số đã là 5-1 bởi Tài Em đã đá hỏng quả phạt đền.

Với một hàng phòng ngự như vậy, thì muốn ở lại với V-League năm sau, thầy trò HLV Lai Hồng Vân phải cải thiện được khả năng phòng ngự trước khi nghĩ đến việc ghi bàn vào lưới của đối phương.

Lê Năng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục