Không phải Saudi Pro League, Lewandowski sẽ theo bước Messi đến MLS?

12:38 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện trên CBS Sports, chuyên gia Christine Cupo cho rằng viễn cảnh trung phong Robert Lewandowski đến thi đấu tại MLS trong màu áo LA Galaxy hoàn toàn xảy ra trong tương lai.

Tuy nhiên, thông tin trên hiện chưa được bất kỳ nguồn tin uy tín nào xác nhận nhưng theo Cupo, việc Lewandowski đến thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ có thể tạo cú hích lớn cho CĐV môn thể thao vua tại quốc gia này. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của cựu sao Bayern Munich cũng sẽ giúp nâng chất lượng giải lên tầm cao mới, đặc biệt khi MLS đã có sự "phục vụ" trước đó của bộ ba Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba ở Inter Miami. 

Không phải Saudi Pro League, Lewandowski theo chân Messi đến MLS  - Bóng Đá

 Lewandowski có thể gia nhập CLB LA Galaxy tại MLS.

Đây có thể trở thành lời khuyên hữu ích mà Lewandowski nên cân nhắc bởi theo nguồn tin nội bộ từ Barcelona, ngôi sao người Ba Lan hiện không còn là nhân tố không thể thay thế tại sân Camp Nou do những ảnh hưởng tuổi tác.

Kể từ đầu chiến dịch 2023/24, ngôi sao người Ba Lan không còn duy trì phong độ ghi bàn ổn định khi chỉ có 8 bàn thắng sau 16 lần ra sân tại La Liga. 

Ngoài ra, sự có mặt từ sao trẻ Vitor Roque ở giai đoạn 2 mùa này có thể đe dọa suất đá chính của Lewandowski tại Blaugrana. 

Trước đó truyền thông Tây Ban Nha từng đưa tin một số CLB đến từ giải Saudi Pro League muốn có sự phục vụ của chân sút 35 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 tuy nhiên phía Lewandowski đã thẳng thừng từ chối vì gia đình anh vẫn hạnh phúc tại cuộc sống ở thành phố Barcelona và bản thân ngôi sao sinh năm 1988 muốn gắn bó đến khi hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:40 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục