Không Ngọc Hoa, Ngọc Diễm, VTV Bình Điền Long An thua trắng

09:56 Thứ năm 06/08/2015

Không có Ngọc Hoa và Ngọc Diễm trong đội hình, VTV Bình Điền Long An đã không thể tạo nên bất ngờ trước một Thông tin Liên Việt Postbank ở lượt trận thứ nhất tại Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015.

Cuộc đụng độ giữa VTV Bình Điền Long AnThông Tin Liên Việt Postbank ở lượt trận thứ nhất tại Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015 được các fan hâm mộ bóng chuyền trong cả nước chờ đợi bởi đây là cuộc tái đấu ở trận chung kết Cúp Hùng Vương 2015 tổ chức tại Phú Thọ hồi tháng tư vừa qua.

VTV Bình Điền Long An thua trắng trước Thông tin Liên Việt Postbank tại Cúp PV - Đạm Cà Mau 2015. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, khác biệt lớn ở trận đấu tối qua (5/8) là VTV Bình Điền Long An của HLV Nguyễn Văn Hải không có hai trụ cột hàng đầu là Nguyễn Thị Ngọc Hoa và Hà Ngọc Diễm do ban lãnh đạo CLB muốn hai VĐV này được nghỉ ngơi sau khi đã liên tục “cày ải” trên nhiều mặt trận trong quãng thời gian 5 tháng gần đây. Dù vẫn có Trần Thị Tuyết Hoa, Dương Thị Hên, Lê Thị Ánh Nguyệt, H’ Mia Eban… trong đội hình nhưng trước một Thông tin Liên Việt Postbank thi đấu với đội hình mạnh nhất trong đó có cả chủ công Đỗ Thị Minh được tung vào sân trong set thi đấu thứ hai thì các tay đập trẻ của VTV Bình Điền Long An đã không thể tạo nên bất ngờ và nhanh chóng gục ngã trước các học trò HLV Phạm Văn Long 0-3 với tỷ số các set lần lượt là 12-25; 16-25; 15-25 sau hơn một giờ thi đấu. Điểm mạnh của Thông Tin Liên Việt Postbank ở trận đấu tối qua là lực lượng đồng đều cộng với khả năng tấn công đa dạng cùng với việc tổ chức bám chắn trên lưới tốt .

Với chiến thắng này, Thông tin Liên Việt Postbank đã đòi được món nợ cho thất bại ở trận chung kết Cúp Hùng Vương 2015 hồi tháng 4 vừa qua. Chiến thắng này giúp Đỗ Thị Minh và các đồng đội thêm tự tin để bước vào trận đấu với Ngân hàng Công thương Việt Nam ở lượt trận thứ hai diễn ra trong ngày hôm nay (6/8). Trong khi đó các tay đập của VTV Bình Điền Long An có thể sớm quên đi thất bại của mình ở lượt trận đầu tiên khi ở lượt trận hôm nay họ chỉ phải đối mặt với Tiến Nông Thanh Hóa, đội bóng bị đánh giá yếu nhất ở nội dung của nữ.

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục