Không khí SEA Games 29: Nóng từ ngay sân bay

19:07 Thứ sáu 11/08/2017

SEA Games 29 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 19/8, nước chủ nhà Malaysia đã có những sự chuẩn bị rất chuyên nghiệp cho kỳ đại hội lớn nhất trong khu vực.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Không khí SEA Games 29 đã được chủ nhà Malaysia hâm nóng ngay tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur, những tấm Banner có in hình linh vật biểu tượng của kỳ đại hội đã được trưng bày khắp nơi. Ảnh: Anh Phương.

 - Bóng Đá

Những khu vực quan trọng đã được chủ nhà trang bị những thiết bị khá hiện đại và đều có biểu tượng SEA Games 29. Ảnh: Anh Phương.

 - Bóng Đá

Khu vực check - in cũng được chủ nhà thiết kế những Banner khá công phu để tiếp đón các đoàn thể thao khác trong khu vực. Ảnh: Anh Phương.

 - Bóng Đá

Một điểm khá đặc biệt khi nước chủ nhà Malaysia đã chủ động sắp xếp khu vực kích hoạt thẻ tác nghiệp dành cho truyền thông rất gần sân bay để tiện cho các phóng viên dễ dàng tác nghiệp. Ảnh: Anh Phương.

 - Bóng Đá

Sân vận đôngj Bukit Jalil đã được ban tổ chức tu sửa một cách khá cẩn thận, mọi thứ gần như đã sẵn sàng để chuẩn bị cho một kỳ đại hội lớn nhất trong khu vực. Ảnh: Anh Phương.

 - Bóng Đá

 SVĐ quốc gia Bukit Jalil là một trong những sân vận động lớn và hiện đại nhất trên thế giới với gần 90.000 chỗ ngồi.

 - Bóng Đá

SVĐ quốc gia Bukit Jalil là một trong những sân vận động lớn và hiện đại nhất trên thế giới với gần 90.000 chỗ ngồi, đây hứa hẹn sẽ là nơi diễn ra các trận đấu nảy lửa của giải đấu. Ảnh: Anh Phương.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 18:40 11/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục