Không Công Vinh, Sông Lam Nghệ An vẫn sống khỏe

22:44 Thứ năm 02/05/2013

Những tưởng SLNA sẽ gặp nhiều khó khăn khi Công Vinh phải nghỉ tập luyện, thi đấu để điều trị bệnh nhiễm trùng đường ruột. Nhưng thực tế, đội bóng xứ Nghệ vẫn đang sống khỏe…

Trở lại thời điểm Công Vinh phải nhập viện và không thể ra sân trong chuyến làm khách của ĐT.LA ở vòng 6 V.League 2013 diễn ra ngày 21.4, SLNA vẫn thi đấu rất ấn tượng để giành chiến thắng thuyết phục 3-1 nhờ các pha lập công của Hector, Ngọc Hải, Trọng Hoàng. Và cuối tuần qua, họ tiếp tục vượt qua đội khách V.Ninh Bình 2-0 với cú đúp của chân sút ngoại Kavin.

Khả năng ra sân của Công Vinh (bên phải, đội mũ) trong chuyến làm khách của HAGL vẫn còn bỏ ngỏ. Ảnh: Minh Hoàng

Sau 7 vòng đấu, SLNA (19 điểm) là đội duy nhất bất bại ở V.League 2010, trong đó có tới 6 trận thắng: “Ai cũng biết Công Vinh là cầu thủ đẳng cấp và chúng tôi vẫn chưa tìm ra một cầu thủ nội có trình độ tương đương. Tuy nhiên, cũng phải khẳng định rằng SLNA là một tập thể đồng đều và mọi cầu thủ khi vào sân đều khát khao thể hiện, thi đấu hết mình vì người hâm mộ”, HLV Nguyễn Hữu Thắng nói về “khoảng trống” mang tên Công Vinh.

Ở vòng 7 cuối tuần qua, dù chưa thể ra sân nhưng Công Vinh đã có mặt trên khán đài cổ vũ các đồng đội vượt qua V.Ninh Bình. Ngay sau trận đấu đó, ngày 30.4, anh đã cùng SLNA di chuyển vào Pleiku để sẵn sàng cho chuyến làm khách của HAGL (đội đang tạm xếp nhì bảng, kém SLNA 6 điểm) chiều 4.5.

Trao đổi với PV sáng 2.5, ông Nguyễn Hồng Thanh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA cho hay: “Công Vinh đã tập luyện trở lại cùng đội. Tuy nhiên, khả năng ra sân ngay từ đầu vẫn còn bỏ ngỏ bởi Vinh vừa trải qua những ngày điều trị bệnh”. Theo ông Thanh, ngay cả khi Công Vinh chưa có được trạng thái tốt nhất và phải ngồi ngoài, SLNA với tinh thần đang rất hưng phấn vẫn tự tin có điểm trên sân khách.

Tuệ Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục