Khốc liệt cuộc chiến ở vòng chung kết giải bóng chuyền VĐQG 2017

13:24 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnNhững đội bóng mạnh nhất tại vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG năm nay đã lộ diện.

Sau khi kết thúc 2 vòng đấu giải bóng chuyền VĐQG 2017. Những đội bóng tiếp tục bước vào vòng chung kết đã được xác định, đồng thời với đó là BTC cũng xác định được những cái tên tham dự vòng chung kết xếp hạng nhằm tranh chấp những tấm vé trụ hạng vào năm sau.

Ở nội dung của nữ, VTV Bình Điền Long An và Thông Tin Lienvietpostbank là hai đội bóng dẫn đầu bảng A. Họ sẽ cùng với Ngân hàng Công thương và PVD Thái Bình (bảng B) tham dự vòng chung kết để tìm ra nhà vô địch tại Tây Ninh.

img-3341-1459120564

 Ngân hàng Công thương hiện đang là nhà ĐKVĐ quốc gia. Ảnh: Internet.

Trong khi đó ở nội dung của nam, Thể Công cùng với Becamex Quân Đoàn 4 dẫn đầu bảng A, còn Sanest Khánh Hòa và Tràng An Ninh Bình dẫn đầu bảng B. 

Với các kết quả như trên, các cặp đấu bán kết của vòng chung kết theo thứ tự là VTV Bình Điền Long An vs PVD Thái Bình, Thông Tin Lienvietpostbank vs Ngân Hàng Công Thương, Thể Công vs Tràng An Ninh Bình và Sanest Khánh Hòa vs Becamex Quân Đoàn 4

Trong khi đó các đội sẽ chơi vòng chung kết xếp hạng sẽ là Truyền hình Vĩnh Long, Hải Dương, Vĩnh Phúc và TP Hồ Chí Minh (nữ) và Hà Tĩnh, XSKT Vĩnh Long, Công an TP. Hồ Chí Minh, VLXD Bình Dương (nam).

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:15 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục